ทำซีรีส์ป้อนช่อง 3 แอนดริว คู่ นุ่น

ทำซีรีส์ป้อนช่อง 3 แอนดริว คู่ นุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากจบจากละครเรื่อง สะดุดรัก ที่ควบตำแหน่งพระเอก และผู้จัด เมื่อเกือบ 3 ปีก่อน แอนดริว ก็หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง ล่าสุดเจอตัวพระเอกชื่อดัง กับผลงานล่าสุด ทั้งงานแสดงและผู้จัด

ผมก็ไม่ได้หายไปไหน อยู่กรุงเทพฯ ชีวิตผมก็เหมือนเดิม เคยใช้ชีวิตอย่างไรก็อย่างนั้น 2 ปีผมก็เคยหายมาแล้ว แต่ครั้งนี้รู้สึกว่าจะหายไปนานที่สุด คือ 3 ปี หลังจบ สะดุดรัก รู้สึกว่าจะหายไปนานเกินไปแล้ว (หัวเราะ) ที่ผ่านมาก็มีแฟนละครถามกันเข้ามา ว่าทำไมไม่เล่นละคร หลักๆ เลยคือผมจะดูเรื่องบทก่อนเป็นอันดับแรก ที่ผ่านมายังไม่มีถูกใจ ก็เลยไม่รับ กลับมาครั้งนี้ ก็มาพร้อมงานผู้จัดซีรีส์ เป็นตอนๆ เรื่อง รักวุ่น ลุ้นรัก เป็นเรื่องราวของพิธีกร 2 คน ซึ่งเป็นพระเอก นางเอก ที่ทำหน้าที่ดำเนินรายการ จะเป็นรายการซ้อนละคร ผมแสดงคู่กับ นุ่น ศิรพันธ์ จะฉายทุกวันเสาร์ เวลา 13.45-14.15 น. ฉายครึ่งชั่วโมง ซึ่งซีรีส์ของผม จะมาแทน ยมโลกโซไซตี้ อออากาศตอนแรก 14 กุมภาพันธ์นี้ แอนดริวแจกแจง

นอกจากทำหน้าที่แสดงเอง เป็นผู้จัดเองแล้ว แอนดริว ยังเล่าว่าเขายังทำหน้าที่ขายโฆษณาเองอีกด้วย ผมก็ขายเอง ตอนแรกก็มีพนักงานที่ทำหน้าที่นี้ แต่ดูเขาไม่ค่อยใส่ใจ ไม่ค่อยตามงาน ผมก็เลยต้องทำเอง ซึ่งผมไม่เคยขายมาก่อนเลย ความรู้สึกของผม ถ้าของเราดีก็คงขายได้ ซึ่งเท่าที่ไปขาย ก็ได้รับการตอบรับที่ดี มีคนพูดว่าขายได้อาจเป็นเพราะความเป็นพระเอกของผม แต่ผมว่าของแบบนี้แรกๆอาจจะใช่ แต่ต่อๆ ไปทุกอย่างก็ต้องวัดกันที่ผลงาน คงไม่มีใครช่วยได้ตลอดหรอก

// //

ทั้งนี้ พระเอกคนดัง ยังบอกต่อว่า การกลับมาครั้งนี้นอกจากซีรีส์เรื่องดังกล่าวแล้ว เขายังมีงานละครเรื่อง มงกุฎแสงจันทร์ ที่แสดงกับ ศรีริต้า เจนเซ่น ของ ตู่ นพพล โกมารชุน ซึ่งเหตุผลที่รับเนื่องจากอ่านบทแล้วชอบ

เห็นท่าที และน้ำเสียงของ แอนดริว จากการพูดุย ดูร่าเริงผิดหูผิดตา ถามไถ่ได้ความ ว่าเป็นเพราะการมองโลกที่ง่ายขึ้น ซึ่งวิธีคิดนี้เขาได้มาจาก อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ

ผมกับอั๋นสนิทกัน เขาช่วยทำให้ผมมองโลกง่ายขึ้น เขาบอกว่าที่ผ่านมาผมดูเครียดเกินไป ช่วยได้จริงๆ ทุกวันนี้ผมมองโลกสร่างขึ้นจริง แอนดริวกล่าวเสียงร่าเริงทิ้งท้าย

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook