ตุ๊กตา กันตนา เดือด จวกดาราแย่ๆรับงานนอก

ตุ๊กตา กันตนา เดือด จวกดาราแย่ๆรับงานนอก

ตุ๊กตา กันตนา เดือด จวกดาราแย่ๆรับงานนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าใครที่ทำให้ บิ๊กบอสสาวแห่งค่ายกันตนา อย่าง "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์" เดือด ถึงกับโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Tukta Kantana จวกพฤติกรรมของดาราบางรายที่รับงานนอกไม่มีคิวให้กองละคร แถมแร๊งค์!!! เหน็บ ผจก.ดารา เป็นเห็บเหากองถ่ายคอยเกาะดารากิน ซึ่งข้อความที่บอสใหญ่กันตนาออกมาระบายมีดังต่อไปนี้ 

"เบื่อดาราที่ไม่รู้จักหน้าที่ตัวเอง..เอาเวลาถ่ายละครไปรับงานนอกตลอด แล้วปล่อยให้กองถ่ายรอ??? พวกผจก.ส่วนตัวขยันรับงานนอกให้ดาราเพราะตัวเองก็จะได้เปอร์เซ็นต์....ทำตัวเป็นเห็บเหากองถ่ายคอยเกาะดารากิน...อย่าโลภกันนักเลย.."

"การเป็นนักแสดง เมื่อคุณรับงานแล้ว คิวของคุณก็ต้องตามนั้น...คุณบอกว่าเวลามากอง ก็ต้องมานั่งรอนอนรอ...ก็ถูก..เพราะงานละคร ไม่สามารถจะถ่ายแต่คุณได้คนเดียว..ละครทั้งเรื่อง ก็ต้องมีนักแสดงอื่นฉากอื่นด้วย...ไหนจะปัญหาที่เกิดขึ้นร้อยแปด..ที่สำคัญ เขาจ้างคุณมาทำงานในคิว ตราบใดที่ยังอยู่ในคิว คุณก็ไม่มีสิทธิ์แว๊บไปรับงานอื่น!!! ...ดาราทุกคนมากองก็อยากจะให้ถ่ายตัวเองก่อน...พวกคุณไม่มีจิตใจวิญญานของความเป็นนักแสดงจริงๆล่ะซิ..คิดแต่จะมาทำงานง่ายๆแล้วก็สะบัดตูดไป...แต่กว่าทีมงานเขาจะถ่ายทำได้แต่ละฉาก มันยากลำบากนะครับท่าน..บางคนมาก็สาย..นัด11โมงมาบ่าย2...บางคนมาถึงขอคิวเลยบอกรับงานใว้...ต้องไปรับจ๊อบ.คิวละครศ/ส/อา..บอกส/อา ให้ไม่ได้นะ เป็นวันรับ event..อ้าว...คุณไม่อยู่คนหนึ่ง กองก็ถ่ายไม่ได้..ต้องรอ..อารายว่ะ...ละครเขาก็รีบถ่าย..เจอคนเห็นแก่ตัวแบบนี้เซ็ง...อยากจะบอกว่า ดิฉันนั่งอยู่ตรงนี้มาหลายปี...เจอดาราแย่ๆแบบนี้มาหลายคน..แต่คนพวกนี้ซักพักก็จะห่างหายจากวงการไป เพราะพอพลาดพลั้ง ก็ไม่มีใครสนับสนุกต่อ...ขอเตือนนะคะ!!"

งานนี้ถ้าอยากรู้ว่าเป็นดาราคนไหน คงต้องไปส่องดูว่าตอนนี้ใครถ่ายละครกับกันตนาอยู่บ้าง???

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตุ๊กตา กันตนา เดือด จวกดาราแย่ๆรับงานนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook