ตร.จับพระทำอนาจารลูกเลี้ยง แล้วหนีไปบวช

ตร.จับพระทำอนาจารลูกเลี้ยง แล้วหนีไปบวช

ตร.จับพระทำอนาจารลูกเลี้ยง แล้วหนีไปบวช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจบางเขน บุกจับพระทำอนาจารลูกเลี้ยง หลังร้องที่มูลนิธิปวีณา และหนีไปบวช รับสารภาพกระทำจริง

(18 ก.ย.) นายปรีชา หรือ ชา ชัยนาท อายุ 45 ปี ถูกตำรวจ สน.บางเขน จับกุมได้ หลังกระทำอนาจาร ด.ญ.แนน นามสมมติ อายุ 14 ปี หลายครั้ง โดยคดีนี้ นางบุญมา นามสมมุติ อายุ 33 ปี ได้เข้าร้องเรียนกับ มูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่านายปรีชา ซึ่งเป็นสามีและคบหากันมาได้ 1 ปีเศษ และเมื่อเดือนกรกฎาคม 2554 นายปรีชา ได้กระทำอนาจารบุตรสาว โดยเข้ามาจับที่อวัยวะเพศ และหน้าอกของบุตรสาว และเมื่อ 2 เดือน ที่ผ่านมา นายปรีชา ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จับกุมในข้อหาลักทรัพย์ หรือ รับของโจร และหลังได้ประกันตัวในชั้นศาล

จากนั้นนายปรีชา ได้หนีไปบวชอยู่ที่ วัดแห่งหนึ่งใน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา และขณะที่บวชเป็นพระภิกษุ นายปรีชา มักจะโทรศัพท์มาหาบุตรสาวอยู่บ่อยครั้งและส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ ดูผ่านโทรศัพท์มือถือ ตนกับลูก รู้สึกหวาดกลัวมาก จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณา ดังกล่าว

ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน จนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ วัดดังกล่าว พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook