''เก๋'' รับหน้าที่ศิลาณี ''ทาทา'' เผยเพื่อนซี้ไม่เคยขาดรัก

''เก๋'' รับหน้าที่ศิลาณี ''ทาทา'' เผยเพื่อนซี้ไม่เคยขาดรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวเซ็กซี่ เก๋ ชลลดา มาร่วมแสดงความยินดีกับ เปรม บุษราคัมวงษ์ ในงานเปิดตัวหนังเรื่อง บีฟอร์ วาเลนไทน์...ก่อนรักหมุนรอบตัวเรา โดยหอบตุ๊กตาหมาสีชมพูมาให้ แถมยังมาในลุคใหม่ผมสั้น

ก็จริงๆ แล้ว พยายามหาอะไรที่น่ารัก เพราะคอนเซ็ปต์งานเขาเป็นสีชมพู แล้วเปรมก็เป็นคนรักหมาอยู่แล้ว ถ้าให้ดอกไม้ ก็จะดูเป็นคนพิเศษเกินไป เพราะเราเป็นพี่สาว เมื่อน้องชายยังไม่มีไออุ่น เลยเอาหมอนอุ่นๆ มาให้ ทาทาก็ฝากแสดงความยินดีมาด้วย ถ้าทาทามาเดี๋ยวนักข่าวก็เปิดประเด็นอื่นกันใช่ไหม เขาคงไม่ได้เปิดตัวหนังกันพอดี เก๋กล่าว

ถามต่อไปถึงเรื่องราวของเพื่อนสนิท ที่มีข่าวว่าพี่หมอที่ไปงานวิวาห์ ตุ้ย-แอนนา ด้วยกันนั้น ใช่หนุ่มคนพิเศษของทาทาหรือเปล่า

// //

ก็ไปกันหลายคนนะ ถือว่าเป็นช่วงเลือกๆ กันอยู่ ถ้าจะเปิดตัวทาทาคงพูดเอง ก็ตามคอนเซ็ปต์เขา ถ้าใช่เขาก็จะบอกเอง ความรักเขาก็มีเรื่อยๆ ไม่ขาดอยู่แล้ว เก๋จะเป็นฟังมากกว่า เพราะสุดท้ายแล้ว เขาก็ต้องเป็นคนเลือกเอง ช่วงนี้เขาก็มุ่งที่เรื่องงาน เรื่องเพลงซะส่วนใหญ่

เพื่อนสนิทยังอยู่ในช่วงเลือก แล้วความรักของ เก๋ กับ หนึ่ง อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ สุกงอมใกล้มีข่าวดีหรือยัง จริงๆ เก๋มีข่าวดีทุกวันนะ ถ้าไม่ทะเลาะกัน ก็ถือว่าเป็นข่าวดีทุกวัน ก็เลยไม่รู้ว่าอะไรเป็นข่าวดี หรือดีแค่ไหน ส่วนตัวไม่ได้กะเกณฑ์อะไร

ทุกคนมองว่าการแต่งงานคือการสิ้นสุดของความรัก แต่จริงๆ แล้วเก๋ว่าการแต่งงาน คือการเริ่มต้นในการใช้ชีวิตคู่มากกว่า ต้องมีคนมาแชร์กับเราเพิ่มมากขึ้น ก็เคยแซวไปแล้วไงว่าผู้ชายอยากโดนฝน ผู้หญิงยังอยากโดนน้ำค้างอยู่ แหม...รักเก๋ต้องอดทน ก็ยังแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้อยู่ เก๋กล่าวอย่างร่าเริง

เก๋เอ่ยถึงเรื่องทรงผมใหม่ที่ลงทุนตัดสั้น เพราะเบื่อผมยาว เมื่อก่อนจะเป็นแบบคุณนาย ก็เลยอยากเปลี่ยนลุคเป็นผมสั้นบ้าง เพราะไม่เคยตัดผมเลยมาสิบกว่าปีแล้ว หนึ่งก็ไม่ว่าอะไรนะ เขาก็แล้วแต่เก แต่เมื่อวานนัดกินข้าวกัน เขาเดินผ่านเก๋ไปเลย จำเราไม่ได้ เพราะเก๋เพิ่งตัดได้สองวันเอง แล้ววันนี้เก๋ก็เพิ่งออกงาน ผมก็ไม่ได้เซตเลย ดูไม่เป็นทรงเท่าไหร่ ตอนแรกก็กลัวว่ามันจะเหมือนกะเหรี่ยงคอยาว แต่พอตัดไปเก๋ก็ชอบนะ แต่งตัวอะไรง่ายขึ้น มองหน้าตัวเองแล้วเหมือนตอนเด็ก ตอนที่เป็นดรัมเมเยอร์ เก๋ดูเด็กขึ้นสมใจเลย เก๋กล่าวทิ้งท้าย

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook