ตุ๊กตา กันตนา ไม่เฉลย โพสต์จวกดาราคนไหน

ตุ๊กตา กันตนา ไม่เฉลย โพสต์จวกดาราคนไหน

ตุ๊กตา กันตนา ไม่เฉลย โพสต์จวกดาราคนไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในวงการบันเทิงล่าสุด เมื่อจู่ๆ ผู้จัดค่ายละครยักษ์ใหญ่อย่าง ตุ๊กตา จิตรลดา แห่ง กันตนา ออกมาโพสต์ต่อว่าพฤติกรรมดารา ที่มักเบี้ยวคิวละคร ไปรับงานอีเวนท์แทน ทำกองละครปั่นป่วน ล่าสุดเจอตัว ตุ๊กตา กันตนา สื่อก็รุมถามว่าดาราคนนั้นเป็นใคร เจ้าตัวจึงบอกว่า...

"เป็นแค่เสียงบ่นกับตัวเองในพื้นที่เล็กๆ ค่ะ แต่เผอิญว่าเสียงบ่นมันอาจจะโดนใจหลายคนก็เลยช่วยกันบ่นต่อจนเรื่องมันยืดเยื้อ ไม่ได้เจาะจงใครเพราะเลยมีเยอะ แต่คนที่เขาสนใจ ทายกันเยอะมากเหมือนกัน แต่ดีใจนะที่คนให้ความสนใจ เพราะดาราพวกนั้นจะได้ปรับปรุงนิสัย"

"เรียกว่าเป็นการตักเตือนทางอ้อมดีกว่า ไม่ใช่เป็นการเจาะจงว่าใคร ปัญหาของดาราพวกนี้มีมานานแล้วและผู้จัดทุกคนก็เหนื่อยหน่ายกับการให้คิวของดารามาก พี่ก็เลยต้องทำแบบนี้"

สถานการณ์ล่าสุดเป็นยังไงบ้าง? "ตอนนี้เท่าที่ทราบน้องหลายคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ก็เริ่มสะดุ้งบ้างแล้ว เพราะล่าสุดก็มีดาราผู้ชายคนนึงโทรมาขอโทษ โทรมาขอปรับปรุงตัวกับพี่เหมือนกัน เพราะเค้ารู้สึกว่ามันเป็นตัวเค้า ซึ่งมันก็ดีมากที่เค้ากล้าออกมายอมรับผิดด้วยตัวเอง"

คนที่โพสต์ถึงคือ "นิว วงศกร" หรือเปล่า? "ไม่บอกดีกว่าว่าใช่น้อง นิว วงศกร รึเปล่าเพราะมันไม่เหมาะสมที่จะบอกชื่อเค้า เพราะที่พี่บ่นไปพี่ไม่เคยเจาะจงใคร แต่เอาเป็นว่ามาทั้ง She และ He ค่ะ"

เคยมีวิธีจัดการอะไรหรือเปล่า? "ที่ผ่านมาก็เคยมีเข้าไปตักเตือน ทั้งตัวดาราแล้วก็ผู้จัดการ เพราะที่ผ่านมาปัญหาไม่ได้เกิดจากดาราอย่างเดียวผู้จัดการก็เยอะ แต่มัรฝนก็มีเหมือนกันนะดาราบางคนที่เราว่าไม่ได้อันนี้ก็ต้องทำใจ"

หลังจากนี้จะทำอย่างไร? "พี่อยากให้จบไปดีกว่าตอนนี้เพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร อย่าไปตามหาชื่อเดาตัวใครเลย เอาเป็นว่าตอนนี้เสียงบ่นของพี่มันประสบผลสำเร็จแล้ว สิ่งดีๆ มันเกิดขึ้นแล้ว อาจจะไม่ตลอดไปแต่ตอนนี้ก็เป็นนิมิตรหมายที่ดีแล้วค่ะ"

"ส่วนคนที่ไม่รู้ตัวพี่อยากให้เค้าได้นึกถึงคนอื่นบ้าง เพราะพี่เชื่อว่าทุกคนมีจิตวิญญาณของนักแสดงที่อยากจะให้งานออกมาดี หากปรับปรุงตัวทันก็คงอยู่ได้นาน แต่ถ้าไม่เราก็รอดูการจากไปของเค้าละกัน ตอนนี้ก็มีการร่างกำหนดออกมาในกองถ่ายแล้วว่า ถ้าใครอยากจะขอคิวดาราเนี่ยให้มาขอเป็นลายลักษณ์อักษร ไม่ใช่จะๆไปก็ไปเหมือนแค่ก่อนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตุ๊กตา กันตนา ไม่เฉลย โพสต์จวกดาราคนไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook