รวบแล้วหมอเถื่อน! ฉีดคอลลาเจน "น้องกระแต" สาวพริตตี้ เป็นเจ้าหญิงนิทรา

รวบแล้วหมอเถื่อน! ฉีดคอลลาเจน "น้องกระแต" สาวพริตตี้ เป็นเจ้าหญิงนิทรา

รวบแล้วหมอเถื่อน! ฉีดคอลลาเจน "น้องกระแต" สาวพริตตี้ เป็นเจ้าหญิงนิทรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเกิดเหตุการณ์ น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือน้องกระแต พริตตี้สาว อายุ 33 ปี ที่ไปฉีดคอลลาเจนที่สะโพกกับชายที่อ้างว่าชื่อ "หมอป๊อป" ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งที่ลาดพร้าว ซอย 101 แล้วเกิดอาการช็อคหมดสติ สมองขาดออกซิเจน ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่รพ.กล้วยน้ำไท 1 นั้น

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 กันยายน นายชัชชญา ผินกลับ ซึ่งเป็นญาติของน.ส.อาทิตยา ได้เดินทางให้ปากคำกับพ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผกก.ดส.บช.น. กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในช่วงกลางดึกวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ได้ไปเป็นเพื่อนน.ส.อาทิตยา ผู้บาดเจ็บเพื่อไปฉีดคอลลาเจนเสริมสะโพกกับหมอป๊อป ซึ่งมีกลุ่มพริตตี้แนะนำมา โดยที่ตนกับน.ส.อาทิตยาไม่ทราบว่า หมอป๊อปเป็นหมอจริงหรือไม่ และไม่รู้ว่าได้ทำการเสริมฉีดคอลลาเจนเสริมความงามมานานเท่าไหร่แล้ว แต่พอมีเพื่อนในกลุ่มพริตตี้แนะนำมาจึงได้เดินทางไป เมื่อน.ส.อาทิตยาฉีดคอลลาเจนเข้าไปแล้วได้เกิดอาการมึนๆงงๆ โดยทางหมอป๊อปบอกว่า เป็นแค่อาการข้างเคียงของยาที่ฉีดเข้าไปเท่านั้น สักพักอาการก็จะดีขึ้น แต่จากนั้นไม่นานอาการของน.ส.อาทิตยาไม่ดีขึ้น รู้สึกแย่ลง หายใจติดขัด และมีอาการช็อค

"พอเห็นท่าไม่ดี จึงได้บอกให้หมอป๊อปพาส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เนื่องจากผมขับรถไม่เป็น จากนั้นหมอป๊อปได้ขับรถยนต์ของน้องกระแต ซึ่งเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เชพโรเลด รุ่นอาวีโอ สีเขียว นำตัวไปส่งที่รพ.ลาดพร้าว ก่อนที่จะมีการส่งตัวไปรักษาต่อที่รพ.กล้วยน้ำไท 1 ซึ่งจนถึงขณะนี้อาการของน้องกระแตยังคงไม่ได้สติ ขยับเขยื้อนตัวไม่ได้ ไม่รู้สึกตัว และยังตกใจกับเหตุการณ์ที่ยังเกิดขึ้นอยู่ " นายชัชชญากล่าว

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากได้รับเรื่องราวร้องทุกข์จากทางญาติผู้เสียหายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับได้เร่งประสานกับทางกระทรวงสาธารณสุข และได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาพยานหลักฐานรวมทั้งสอบปากคำ กับทางญาติของทางน.ส.อาทิตยา กระทั่งได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ชายที่อ้างชื่อว่า เป็นหมอป๊อป ขณะนำตัวผู้เสียหายส่งที่รพ.ลาดพร้าว โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพชายคนดังกล่าวได้อย่างชัดเจน ในเวลา 02.00 น.ของวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา

"ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบชื่อและที่อยู่แล้ว จึงได้จัดกำลังฝ่ายสืบสวนไปเฝ้าพื่อทำการจับกุม ขณะเดียวกันได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติขอหมายจับ ซึ่งคาดว่าภายในวันนี้จะสามารถจับกุมตัวคนที่อ้างตัวว่าเป็นหมอป๊อป มาทำการสอบสวนมาดำเนินคดีได้ ส่วนจะเป็นหมอจริงหรือไม่นั้น จะต้องรอการสอบสวนเจ้าตัวอีกทีหนึ่ง"พ.ต.อ.วิวัฒน์กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กก.ดส.ได้นำกำลังไปควบคุมตัว หมอป๊อปและตรวจค้นพยานหลักฐานในจุดที่หมอป๊อปไปทำการฉีดสารคอลลาเจน จนทำให้น.ส.อาทิตยาเป็นเจ้าหญิงนิทรา จากนั้นจะนำตัวมาสอบสวนที่บก.ดส.ในคืนนี้ และในวันที่ 21 กันยายน จะมีการนำตัวหมอป๊อปมาทำการแถลงข่าวโดยให้พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ทำการแถลงข่าวที่บช.น.ในเวลา 10.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

คลิกอ่านข่าว พริตตี้สาวฉีดสารคอลลาเจน ช็อกหมดสติเป็นเจ้าหญิงนิทรา

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รวบแล้วหมอเถื่อน! ฉีดคอลลาเจน "น้องกระแต" สาวพริตตี้ เป็นเจ้าหญิงนิทรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook