39 ปีสุขี ''เข็ม'' อยู่ดีไม่มี ''หนุ่ม''

39 ปีสุขี ''เข็ม'' อยู่ดีไม่มี ''หนุ่ม''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร ยิ้มรับวัย 39 ปี เผยปีนี้จะเน้นไปที่การทำบุญ ทำมึนถามชื่อ หนุ่ม กรรชัย คือใคร พร้อมตั้งปณิธาน จะไม่พูดถึงนับแต่นี้

// //

เข้าสู่อายุ 39 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีกรรายการ ตีสิบ เข็ม กฤตธีรา ที่ปีนี้ยกขบวนกันไปทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กพิการ โรงเรียนศรีสังวาลย์ ปากเกร็ด หลังจากทำบุญเสร็จ ดึงตัวมาสัมภาษณ์ เธอเผยความรู้สึกกับอายุ 39 ปี ให้ฟัง

โอเคนะ กับอายุเท่านี้ เป็นวัยที่ลงตัว ความคิดค่อนข้างนิ่ง รู้ว่าตัวเองชอบกับอะไร มีความสุขกับอะไร เพื่อนๆ ก็นำกันไปหมดแล้ว ปีนี้ตั้งปณิธาน ว่าจะทำบุญตลอดทั้งปีเลย เราทำงานได้เท่าไหร่ ก็แบ่งครึ่งหนึ่งเลย จริงๆ ทำบุญมาตลอด แต่ไม่ได้บอกใคร ปกติก็จะทำบุญบ้านเด็กกำพร้ามาเดือนละครั้งสองครั้ง แต่ปีนี้เพื่อนมาช่วยกันเยอะ ก็เลยใหญ่ก็ใหญ่ไปเลยแล้วกัน เข็มแจกแจง

ถามถึงเรื่องความรัก เข็ม กล่าวว่า ชีวิตของเธอเวลานี้ลงตัวแล้ว คงไม่ขวนขวายอะไรมากกว่านี้ และมองว่าปีนี้ควรเป็นปีแห่งการแบ่งปันให้คนอื่นบ้าง ชีวิตจะได้มีความสุข

ตอนนี้เฉยๆ ไม่ขวนขวายเรื่องความรัก ดูสิ เข็มได้รับความรัก 400 คนพร้อมกัน อย่างนี้ดีกว่า (ก่อนหน้านี้รักคนเดียวไม่ดี?) ไม่ได้ด้วย (หัวเราะ) เข็มว่าถ้าเราทำความดีเยอะๆ คนดีๆ ก็จะเข้ามาเอง ฉะนั้นเข็มเลยคิด ว่าตัวเองอาจจะทำความดีน้อยไป ก็จะเริ่มทำ และคนดีๆ จะได้เข้ามา (หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ส่งข้อความมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์บ้างไหม) ใคร ไม่ทราบ ไม่รู้จัก ตั้งใจไว้แล้วจะไม่พูดถึง จะไม่พูดถึงเลยตั้งแต่วันนี้เลย ยืนยัน ที่ตั้งมั่นอย่างนี้น่ะดีแล้ว เพราะชีวิตดีขึ้น แม้แต่ความเป็นเพื่อนก็อย่าดีกว่า เข็มว่าให้แก่คนที่เขารับได้ แล้วก็รับได้ แล้วรับได้เต็มๆ ด้วย แล้วเราก็จะมีความสุข เหมือนเราตีปิงปองไปแล้วไม่มีคนรับ เรามาตีอย่างนี้ดีกว่า สนุกกว่า เป็นความตั้งใจของเราเลย บางทีเราต้องเลือกตัดอะไรที่มันสร้างความยุ่งยากให้กับชีวิตเรา ตอนนี้สบายแล้ว หลุด โอเคเลย เข็มกล่าวสรุป

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook