ลือ! โบ ชญาดา ปิดฉากรัก เพชร กรุณพล แล้ว

ลือ! โบ ชญาดา ปิดฉากรัก เพชร กรุณพล แล้ว

ลือ! โบ ชญาดา ปิดฉากรัก เพชร กรุณพล แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า โบ ชญาดา และ เพชร กรุณพล เลิกรากันแล้ว แต่ทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อาจมีบ้างที่ทะเลาะกันตามประสาคนรักกันแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ซึ่งก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรจริง ๆ เพราะทั้งคู่ยังไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ มีการอัพภาพหวานชื่นยืนความรักที่ยังแข็งแรงเป็นระยะ ๆ    

แต่ล่าสุด สาวโบ ชญาดา มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวด้วยประโยคแบบเศร้า ๆ ติด ๆ กัน คล้ายคนกำลังอกหัก อาทิ  "สูญเสีย แต่อย่าเสียศูนย์"   "ในคืนนี้....ฉันจะปลดปล่อย เรื่องราวควมหลังให้ลอยไป ปล่อยความเงียบเหงาของหัวใจ ให้กลับสดใสด้วยจินตนาการ และวันพรุ่งนี้จะมีรุ้ง..ส่งยิ้มให้เป็นกำลังใจ จุมพิตแดดยามเช้าของวันใหม่...ว่างเปล่า..."  

"Pain comes n goes Love stays forever Only you take a lil piece of lost heart of mine. I promise that I stay right beside you until the last breath of mine." "ซึ่งแปลออกมาได้ความหมายประมาณว่า "ความเจ็บปวด มันมาแล้วก็ไป แต่ความรักนั้นคงอยู่ถาวร เธอคนเดียวที่เป็นชิ้นส่วนชิ้นเล็ก ๆ ที่เติมเต็มให้ฉันได้ ฉันสัญญาว่า ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป จนถึงลมหายใจสุดท้ายของฉัน"  ซึ่งข้อความดังกล่าวสาวโบโพสต์ใต้ภาพที่ถ่ายคู่กับน้องอชิ ลูกชายสุดที่รัก คล้ายกำลังจะบอกว่าไม่มีรักใดแท้จริงเท่ากับรักของแม่และลูก 

จากการสังเกตเห็นว่าคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นนั้น ส่วนใหญ่จะเขียนไปในทางให้กำลังใจในเรื่องความรัก  

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่ฟันธงใด ๆ ทั้งสิ้น คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาบอกเล่าเก้าสิบกันเองจ้า

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ลือ! โบ ชญาดา ปิดฉากรัก เพชร กรุณพล แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook