โจ๋ฉุนอริท้าเต้นกังนัมสไตล์ ไล่ยิงถล่มกลางเอกมัย

โจ๋ฉุนอริท้าเต้นกังนัมสไตล์ ไล่ยิงถล่มกลางเอกมัย

โจ๋ฉุนอริท้าเต้นกังนัมสไตล์ ไล่ยิงถล่มกลางเอกมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นฉุนอริเต้นกังนัมสไตล์ท้าทาย ใช้ปืนสงครามไล่ยิงถล่มกลางซอยเอกมัย 30 กระสุนถูกรถบ้านเรือนเสียหายจำนวนมาก โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

(21 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มรถยนต์ ที่จอดอยู่ภายในบริเวณซอยเอกมัย 30 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ต่อเนื่องกันหลายสิบนัด ท่ามกลางประชาชนบริเวณใกล้เคียงที่ได้ยินเสียงต่างแตกตื่นตกใจ และวิ่งหลบเข้าที่ปลอดภัย โดยบางคนระบุว่าได้ยืนเสียงปืนต่อเนื่องจำนวนกว่า 50 นัด

พ.ต.ท.อภิชาติ ทองจันดี สารวัตรสืบสวนนครบาลคลองตัน เปิดเผยว่าได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลาประมาณ08.00 น.ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร และ 11 มิลลิเมตร กว่า 10 ปลอก กระสุนปืนยิงถูกรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ รวมทั้งบ้านเรือนใกล้เคียงได้รับความเสียหาย โดยผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คนใช้ปืนคาบิน และปืนพกสั้นกราดยิงกลุ่มวัยรุ่นที่ตั้งโต๊ะดื่มกินบริเวณซอยเอกมัย 30 คน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

โดยในส่วนของกลุ่มก่อเหตุนั้น พ.ต.ท.อภิชาติ ระบุว่า เป็นวัยรุ่นชุมชนโรงปูน ในท้องที่ สน.มักกะสัน ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีปัญหากันอยู่เป็นประจำ ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัว และรู้ชื่อผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ซึ่งรอสอบปากคำผู้เสียหาย และตรวจสอบอาวุธปืนเสร็จสิ้น ก็จะดำเนินการออกหมายจับผู้ก่อเหตุต่อไป

ขณะที่จากการสอบถามทางฝั่งผู้เสียหาย ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นชุมชนนวลจิต ที่ถูกไล่ยิงถล่ม เล่าว่ารู้จักกับกลุ่มชุมชนโรงปูนเป็นอย่างดี และมักเจอกันในร้านอาหาร หรือสถานบันเทิงเป็นประจำ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาไปดื่มกินที่ร้านแห่งหนึ่ง ย่านเพชรพระราม และรุ่นน้องของทั้ง 2 กลุ่มได้เต้นยั่วยุกันในท่ายอดฮิต "กังนัมสไตล์" จากนั้นได้เกิดมีปากเสียง และกระทบกระทั่งกัน แต่ต่อมาก็ได้มีการพูดคุย และเคลียร์ปัญหากันจบไปแล้วที่ร้านดังกล่าว แต่หลังจากได้ออกจากร้าน พวกตนก็ได้มานั่งดื่มกินกันต่อที่ซอยเอกมัย 30 จนกระทั่งถูกกลุ่มวัยรุ่นชุมชนโรงปูนตามมากระหน่ำยิงดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook