ซัมซุงเปิดตัวเลนส์ซูมอัลตร้า-ไวด์ 12-24 มม. และมิด-เทเลโฟโต้ ไพรม์ 45 มม.

ซัมซุงเปิดตัวเลนส์ซูมอัลตร้า-ไวด์ 12-24 มม. และมิด-เทเลโฟโต้ ไพรม์ 45 มม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุงเปิดตัวเลนส์ซูมอัลตร้า-ไวด์ 12-24 มม. และมิด-เทเลโฟโต้ ไพรม์ 45 มม. สำหรับกล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ ตระกูลเอ็นเอ็กซ์ ซีรีส์ เพื่อการถ่ายภาพระดับมือโปรที่งานแสดงอุปกรณ์ถ่ายภาพระดับโลก Photokina 2012 ณ ประเทศเยอรมนี


ซัมซุง เปิดตัวเลนส์รุ่นใหม่สำหรับกล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ ซัมซุง เอ็นเอ็กซ์ ซีรีส์ ที่งานแสดงอุปกรณ์ถ่ายภาพระดับโลก Photokina 2012 ณ ประเทศเยอรมนี มอบประสบการณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ให้บรรดานักแชะได้สร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามน่าประทับใจกันอย่างเต็มที่กับเลนส์ที่เบาและพกพาสะดวก ได้แก่ เลนส์ซูมอัลตร้า-ไวด์ 12-24 มม. เอฟ 4-5.6 อีดี และ เลนส์มิด-เทโลโฟโต้ ไพรม์ 45มม. เอฟ 1.8 เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานที่คล่องตัว และการถ่ายภาพสวยได้อย่างง่ายดาย
เลนส์ซูมอัลตร้า-ไวด์ 12-24 มม. เอฟ 4-5.6 อีดี มีขนาดกะทัดรัด ด้วน้ำหนักเบาเพียง 208 กรัม โดดเด่นด้วยความสามารถในการถ่ายภาพมุมกว้างพิเศษ เหมาะแก่การเก็บภาพความประทับใจในระหว่างเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว

เลนส์มิด-เทโลโฟโต้ ไพรม์ 45 มม. เอฟ 1.8 มีน้ำหนักเบาเพียง 115 กรัม มาพร้อมรูปลักษณ์น่าใช้งานแบบมืออาชีพ มอบระยะการถ่ายภาพแบบชัดลึก สร้างพื้นหลังที่เบลอให้แก่ภาพที่มีความตื้น ถ่ายภาพบุคคลได้อย่างเหนือชั้น และถ่ายรูปอาหาร จานโปรดได้อย่างน่ารับประทาน และด้วยรูรับแสง เอฟ 1.8 ทำให้สามารถถ่ายภาพอย่างรวดเร็ว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพตอนกลางคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook