สลด! ด.ญ.6 ขวบ พลัดตกคอนโดหรู 8 ชั้น ดับสยอง

สลด! ด.ญ.6 ขวบ พลัดตกคอนโดหรู 8 ชั้น ดับสยอง

สลด! ด.ญ.6 ขวบ พลัดตกคอนโดหรู 8 ชั้น ดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 6 ขวบ พลัดตกคอนโดหรู 8 ชั้น ย่านศรีนครินทร์ดับ ตร.คาดเด็กโหนราวตากผ้า แต่รับน้ำหนักไม่ไหวจึงตกลงมา

(22 ก.ย.) เมื่อวันที่ 21 ก.ย. สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเด็กหญิงวัย 6 ขวบพลัดตกจากชั้น 8 ของคอนโดฯหรู ใกล้กับห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบศพเด็กหญิงนอนจมกองเลือดอยู่ที่ทางเข้าคอนโดฯดังกล่าว มีราวตากผ้าพลาสติกตกอยู่ใกล้กับศพทราบชื่อ น้องปิ่น ด.ญ.เนตรดาว ผึ้งทอง อายุ 6 ขวบ

จากการสอบสวน นางปราณี ไวยวาณิช พยานเห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นพยาบาล อยู่สถานพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่ง กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนำน้ำที่ตนเพิ่งกรวดน้ำสวดมนต์ในช่วงเย็นลงมารดต้นไม้ที่ชั้นล่างของคอนโด ตนได้ยินเสียงดังคล้ายมีวัตถุตกกระทบพื้น พอหันไปทางที่มาของสียง พบร่างของเด็กหญิงปิ่น กระแทกพื้นในท่านอนตะแคง ตนจึงรีบวิ่งมาให้การช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลสำเร็จมีเพียงเลือดสดๆ เท่านั้นที่พุ่งออกมาจากทางปากและจมูกของน้องปิ่น

ใกล้กันพบน.ส.สรีณา ผึ้งทอง ซึ่งเป็นป้าของน้องปิ่น ยืนร้องไห้ฟูมฟาย ให้การว่าตนซื้อห้องของคอนโดดังกล่าวไว้ ยังไม่ได้ย้ายมาอยู่ โดยก่อนเกิดเหตุได้มาดูที่ห้องพร้อมด้วยน้องปิ่น ซึ่งห้องอยู่ในช่วงตกแต่งเพื่อที่จะเข้าอยู่ แต่ปรากฏไฟในห้องดับ ตนจึงลงมาติดต่อสำนักงานให้เปิดไฟให้ โดยให้น้องปิ่นเฝ้าอยู่ที่ห้อง พอจะกลับขึ้นไปก็พบว่าน้องปิ่น ตกลงมาที่ชั้นล่างเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าจากการตรวจสอบห้องดังกล่าว เป็นห้องว่างยังไม่มีคนอาศัย ภายในห้องพบชุดรับแขกเพียงชุดเดียว และพบรอยเท้าน้องปิ่น อยู่บนโซฟาที่บริเวณของเบรกเกอร์ไฟฟ้า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น้องปิ่นอาจขึ้นไปบนห้องแล้วพยายามที่จะเปิดไฟ แต่ไฟไม่ติด จึงเดินออกไปรับลมที่ระเบียง และอาจปีนขึ้นไปบนลูกกรงที่กั้นระเบียงโดยใช้มือโหนราวตากผ้า แต่ราวตากผ้าที่เป็นพลาสติกรับน้ำหนักไม่ไหวจึงขาด และตกลงไปยังด้านล่างจนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook