โจรโรคจิต ช่วยตัวเองโชว์นศ. ก่อนชิงมือถือ

โจรโรคจิต ช่วยตัวเองโชว์นศ. ก่อนชิงมือถือ

โจรโรคจิต ช่วยตัวเองโชว์นศ. ก่อนชิงมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จรโรคจิตขี่จยย.ดักเหยื่อสาวก่อนเข้าหอพัก ทำทีถามทาง ก่อนมือสำเร็จความใคร่ต่อหน้าเหยื่อ ก่อนฉกโทรศัพท์มือถือติดมือหนีไปด้วย

(22 ก.ย.) เมื่อวันที่ (21 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เข้าตรวจสอบเหตุชิงทรัพย์ที่หอพักบ้านรินทิตย์ เลขที่ 175/1 ถนนพหลโยธิน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากว่ามีเหตุชิงทรัพย์ที่บริเวณหน้าหอพักดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบ น.ส.ฟ้า และน.ส.ฝน (นามสมมุติ) 15 ปี นักศึกษาปวช.สถาบันแห่งหนึ่ง ยืนรอให้การว่า ขณะขี่รถจยย.กลับมาที่หอพัก ได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี ขี่รถจยย.ตามมาด้วย เมื่อลงจากรถเพื่อเปิดประตูหอพัก เป็นจังหวะที่วัยรุ่นดังกล่าวขี่รถมาสอบถามว่าเส้นทางในซอยนี้เข้าตัวเมืองได้หรือไม่

น.ส.ฟ้า จึงตอบว่าไม่ได้ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ลงจากรถมายืนที่ข้างรถของตน ก่อนถอดกางเองออก และสำเร็จความใคร่โชว์ โดยตนและเพื่อนพยายามวิ่งไปหลบอีกมุมหนึ่งของประตู และตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนในหอพัก แต่ไม่มีใครออกมา ชายคนนั้นยังคงปฏิบัติกามกิจจนสำเร็จความใคร่ จนน้ำอสุจิกระเด็นมาหยดที่เบาะรถจยย.ของตน จากนั้นหนุ่มวิตถารใส่กางเกงอย่างใจเย็นพร้อมหันมายิ้มให้ แล้วหยิบโทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ ของน.ส.ฝน ที่วางอยู่ในตะกร้าหน้ารถ ก่อนจะหลบหนีไป จากนั้นคนที่พักอยู่ที่หอพักก็เปิดประตูออกมาดู และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook