ด.ญ.ถูกข่มขืนติดเชื้อเอดส์ ตร.ไล่ให้ไกล่เกลี่ยกันเอง

ด.ญ.ถูกข่มขืนติดเชื้อเอดส์ ตร.ไล่ให้ไกล่เกลี่ยกันเอง

ด.ญ.ถูกข่มขืนติดเชื้อเอดส์ ตร.ไล่ให้ไกล่เกลี่ยกันเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร้องผบก.ภ.อุดรธานี จี้เร่งรัดดำเนินคดีคนร้ายลวงลูกสาวไปข่มขืน จนติดเชื้อเอดส์ แต่ตร.ที่รับแจ้งความ ไล่กลับให้ไกล่เกลี่ยกันเอง

(22 ก.ย.) เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี นายบุญเลี้ยง ชุมเวียงวาปี ส.อบจ เขต อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี และนายบัวลอง ชมพูนิมิต ผู้ใหญ่บ้านบ้านเชียงหวาง ได้พานางเล็ก (นามสมมติ)  อายุ 37 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.พลอย (นามสมมติ) เข้าพบกับ พล.ต.ต.บุญลือ กองบางยาง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เพื่อยื่นหนังสือร้องเรียนขอให้เร่งรัดการดำเนินคดีที่ ด.ญ.พลอย ถูกข่มขืน

นายบุญเลี้ยง เปิดเผยว่าเมื่อไม่นานมานี้ ตนได้รับการประสานงานจากผู้ใหญ่บ้านว่า ได้มีลูกบ้านแจ้งขอความช่วยเหลือว่าลูกสาวหายออกจากบ้านไป และไม่สามารถติดต่อได้ จากนั้นตนพร้อมผู้ใหญ่บ้านและแม่ของเด็กได้ช่วยกันออกติดตามหาตัวบุตรสาว จนกระทั่งพบ ด.ญ.พลอย อยู่กับ นายอภิสิทธิ์ วิภาตา อายุ 31 ปี ที่แสงอรุณรีสอร์ท จากนั้นจึงได้พาตัวบุคคลทั้ง 2 ไปที่ สภ.เพ็ญ และได้เข้าร้องทุกข์แจ้งความกับ พ.ต.ท.มานะชัย ศรีบัวอ่อน พนักงานสอบสวน ซึ่งพ.ต.ท.มานะชัย ได้ขอให้ทั้งสองฝ่ายตกลงไกล่เกลี่ยกันเอง แต่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ต้องการยอมความ เพราะผลจากการที่ทางโรงพยาบาล ตรวจร่างกายผู้เสียหาย พบว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนจริง และยังระบุอีกว่ามีเชื้อเอดส์

ภายหลังจากการพบกับ พล.ต.ต.บุญลือ และชี้แจ้งข้อร้องเรียนแล้ว พล.ต.ต.บุญลือ ได้โทรศัพท์สั่งการให้ พ.ต.ท.มานะชัย เร่งดำเนินการทำการสอบปากคำผู้เสียหายโดยมีอัยการ และนักสังคมส่งเคราะห์ร่วมสอบปากคำ และรายงานผลให้ทราบภายในวันเดียวกันนี้ พร้อมให้เร่งออกหมายจับนายอภิสิทธิ์ คู่กรณีโดยเร็ว และให้นำสำนวนคดีมาเสนอให้ ที่กองบังคับการเป็นการด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook