ญาติยันกระดูกที่พบในไร่เพชรบุรี เป็นคนที่หายไป

ญาติยันกระดูกที่พบในไร่เพชรบุรี เป็นคนที่หายไป

ญาติยันกระดูกที่พบในไร่เพชรบุรี เป็นคนที่หายไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.ท่าไม้รวก เผย ญาติยืนยัน โครงกระดูกที่พบในไร่ เพชรบุรี เป็นคนที่หายไป ตำรวจรอผลตรวจยืนยัน จ่อแจ้งข้อหาฆาตกรรมอำพราง

พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก เปิดเผยความคืบหน้าคดี นายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ สองสามีภรรยา ชาว จ.เพชรบุรี หายตัวไป ว่าหลังการขุดพบโครงกระดูกในไร่สับปะรด ของ พ.ต.อ.นพ.ท่านหนึ่ง ว่าญาตินายสามารถ ได้เดินทางมาดูโครงกระดูกที่ขุดพบ พร้อมยืนยันว่าเป็นศพของนายสามารถ เนื่องจากจำเสื้อผ้าที่ติดกับโครงกระดูกศพได้ว่าเป็นของลูก รวมทั้งมีร่องรอยบิ่นของฟันที่ตรงกัน อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลยืนยันทางนิติเวชในการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ถ้าหลักฐานยืนยันตรงกัน ก็แสดงว่านอกจากผู้ต้องสงสัยจะหน่วงเหนี่ยวกักขัง แล้วยังเป็นการฆาตกรรมอำพรางศพด้วย

สำหรับการแจ้งความดำเนินคดีกับ พ.ต.อ.นพ.คนดังกล่าวนั้น ทางญาตินายสามารถ ได้มาแจ้งความไว้นานแล้ว ในคดีหายสาบสูญ ซึ่งตำรวจก็ตรวจสอบมาตลอด แต่เมื่อมีโครงกระดูกปรากฏ ญาติก็สามารถเข้าแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อว่าจะเข้าแจ้งความเพิ่มเติมเมื่อใด อย่างไรก็ตามเมื่อหลักฐานผลพิสูจน์ทางนิติเวช ครบถ้วน ทางตำรวจก็สามารถแจ้งข้อหาเพิ่มได้อยู่แล้ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้พบโครงกระดูกเพิ่ม นับเป็นศพที่3 แล้ว อยู่ห่างจากโครงกระดูกที่ 2 เพียง 2 เมตร โดยโครงกระดูกที่พบลักษณะนอนคว่ำหน้า มือไพล่หลัง บนกะโหลก ศีรษะพบมีรูคล้ายกระสุนปืน และเชือกฟาง สวมกางเกงขาสั้น คาดว่าเป็นศพนางสาวอรษา เกิดทรัพย์ ภรรยาของนายสามารถ นุ่มจุ้ย

พร้อมกันนี้ พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่าศาลจังหวัดเพชรบุรี ได้อนุมัติหมายจับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อายุรแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ แล้ว ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวสองสามีภรรยาที่หายตัวไป ส่วนการแจ้งข้อหาฆาตกรรมนั้น ต้องรอผลพิสูจน์ดีเอ็นเอจากนิติเวชยืนยันให้ชัดเจนก่อน อย่างไรก็ตามหลังศาลอนุมัติหมายจับ ก็จะมีการเชิญตัว พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ มาสอบปากคำที่โรงพัก หากเจ้าตัวยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายจับอีก เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook