หนุ่มมะกันโดดเข้ากรงเสือ ถูกตะปบปางตาย

หนุ่มมะกันโดดเข้ากรงเสือ ถูกตะปบปางตาย

หนุ่มมะกันโดดเข้ากรงเสือ ถูกตะปบปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชายกระโดดลงไปที่กรงเสือ ภายในสวนสัตว์บร็องซ์ นครนิวยอร์ก เป็นเหตุทำให้ถูกเสือทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส

สื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ในสหรัฐฯ ได้เสนอข่าวที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (21 ก.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น ชายหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง อายุ 25 ปี กระโดดจากรถไฟฟ้าโมโนเรลนำเที่ยวในสวนสัตว์ ขณะที่รถไฟฟ้าแล่นอยู่ใกล้กับกรงเสือ หนุ่มคนดังกล่าวต้องเผชิญหน้ากับเสือเพศผู้ อายุ 11 ปี น้ำหนัก 182 กิโลกรัม เป็นเวลา 10 นาที ก่อนเจ้าหน้าที่จะเร่งเข้าช่วยเหลือทันที

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ดับเพลิงฉีดไล่และเบี่ยงเบนความสนใจจากเสือ ก่อนจะให้ชายหนุ่มรอดรั้วไฟฟ้าออกมาจากกรงเสือ หนุ่มนิรนามถูกเสือทำร้ายร่างกายอย่างสาหัส มีบาดแผลที่หัวไหล่และแผ่นหลัง ขณะที่ขาและแขนหัก เพราะกระโดดลงมาจากความสูง แต่ยังคงมีสติรับรู้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นโดยเจตนา เนื่องจากชายหนุ่มคนดังกล่าวดูเหมือนจะตั้งใจกระโดดลงไปในกรงเสือจริงๆ ทั้งที่รถไฟฟ้าที่แล่นอยู่ห่างจากกรงเสือระยะหลายฟุต ซึ่งกรณีนี้ชายนิรนามอาจจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ชะตากรรมของเสือที่อยู่ภายในกรง เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ยืนยันว่าจะไม่มีการกำจัดมัน เนื่องจากมันไม่ได้ทำอะไรผิด เป็นเจตนารมณ์ของผู้เคราะห์ร้ายเอง ที่กระโดดลงมาหามัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook