เมี่ยง อติมา กับเจ้าบ่าวนักบิน ฉลองสมรสพระราชทาน

เมี่ยง อติมา กับเจ้าบ่าวนักบิน ฉลองสมรสพระราชทาน

เมี่ยง อติมา กับเจ้าบ่าวนักบิน ฉลองสมรสพระราชทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้ววันสำคัญก็มาถึง สำหรับคู่รักคู่หวาน เมี่ยง อติมา อดีตดาราสาวช่อง 7 กับหนุ่มนักบิน พ็อค เรืออากาศเอก อำมฤต สันตกุล หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 8 ปีเต็ม และเข้าพิธีหมั้นไปก่อนหน้านี้ แต่ดันเจอฤทธิ์น้องน้ำเมื่อปี 2554 ทำให้ต้องเลื่อนจัดงานแต่งกันข้ามปี

สำหรับพิธีฉลองสมรส เมี่ยง-พ็อค จัดขึ้นอย่าวหวานชื่น เต็มไปด้วยธีมสีชมพู ที่หอประชุม 80 ปี กองทัพอากาศ ดอนเมือง แม้ว่าสาวเมี่ยงจะผันตัวเป็นแอร์โฮสเตสเต็มตัวแล้ว แต่ก็ยังได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชน ตบเท้าร่วมทำข่าว พร้อมกับแขกทางฝั่งเจ้าสาวและเจ้าบ่าวอย่างคับคั่ง

ทั้งคู่ได้นั่งเปิดใจแถลงสั้นๆ ให้กับสื่อมวลชนได้อิจฉาความหวาน ก่อนจะเข้าพิธีฉลองสมรสช่วงค่ำวันนี้ (22 ก.ย.) เมี่ยง เปิดเผยว่า ทั้งสองคบกันตั้งแต่เรียนชั้น ม.4 จนวันนี้ก็ 8 ปีแล้ว ประทับใจพ็อคเพราะเป็นคนน่ารัก ทำให้มีความสุขได้ตลอดที่อยู่ชิดใกล้ ขณะที่ พ็อค ก็คำหวานบ้าง บอกว่า แม้จะไม่ใช่คนโรแมนติก แต่ก็สัญญาว่าจะเดินเคียงข้างกันตลอดไป ทั้งคู่ยังรู้สึกปลาบปลื้มใจที่ได้รับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ด้วย

ส่วนสินสอดทองหมั้นทั้งคู่อุบไม่ขอบอกรายละเอียด บอกแค่ก็พอเหมาะตามสมควร ก่อนหน้านี้ หนุ่มพ็อค ก็เคยให้แหวนเพชร 3 กะรัต มัดหัวใจสาวเมี่ยงเอาไว้แล้ว พร้อมบอกยังไม่คิดจะจดทะเบียนสมรส อยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี ส่วนเรือนหอมีแล้วเป็นบ้านย่านวัชรพล

 

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kukkikchicmango และ alivelapeh

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เมี่ยง อติมา กับเจ้าบ่าวนักบิน ฉลองสมรสพระราชทาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook