เสื้อแดงอุบลฯ บุกต้านพธม.ลั่นเหยียบย่ำศักดิ์ศรี

เสื้อแดงอุบลฯ บุกต้านพธม.ลั่นเหยียบย่ำศักดิ์ศรี

เสื้อแดงอุบลฯ บุกต้านพธม.ลั่นเหยียบย่ำศักดิ์ศรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ก.ย.) ที่โรงแรมสุนีย์ แกรนด์ กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หรือ พธม.ได้จัดเวทีเสวนาในหัวข้อ "หยุดเผด็จการรัฐสภา รวมพลังปฎิรูปประเทศไทย" มีแกนนำ พธม.มาร่วมงาน เช่น พลตรี จำลอง ศรีเมือง นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ นายพิภพ ธงชัย โดยช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น. มีมวลชนของกลุ่มคนเสื้อแดง นำโดยนายจำรูญศักดิ์ จันทมัย เดินทางมาชุมนุมที่ปิดล้อมบริเวณหน้าโรงแรม พร้อมนำเต็นท์มาตั้งกลางถนน และใช้เครื่องขยายเสียงกล่าวโจมตีแกนนำพันธมิตรฯ ตลอดจนผู้บริหารโรงแรม ที่ปล่อยให้มีการเช่าห้องประชุมเพื่อจัดเสวนาดังกล่าว อ้างว่าเป็นการเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของคนเสื้อแดง-อุบลฯ ที่ปล่อยให้ พธม.เข้ามาจัดในพื้นที่จังหวัดอุบลฯ 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามจลาจลจำนวน 3 กองร้อย ราว 400 คน เข้าปฏิบัติหน้าที่ควบคุมมวลชนคนเสื้อแดงไม่ให้บุกเข้ามาในตัวอาคารของโรงแรม ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงาน โดยยอมให้อยู่บริเวณบันไดทางเข้า-ออก จนเกิดปากเสียงกับสมาชิกคนเสื้อเหลืองที่เดินทางมาร่วมเวทีเสวนา ก่อนที่นายอมรเทพ อมรรัตนานนท์ แกนนำฝ่ายกลุ่มพันธมิตร จะมาเจรจากับกลุ่มเสื้อแดง แยกย้ายกันโดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรง

ทั้งนี้รายงานข่าวล่าสุดแจ้งว่า เมื่อเวลา 15.00 น. กลุ่มคนเสื้อแดงได้พากันสลายตัวไป และเจ้าหน้าที่ได้เปิดการจราจรหลังกลุ่มเสื้อแดงได้รื้อเต็นท์ที่นำมากางขวางถนนออกไป ส่วนกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ยังคงจัดเวทีเสวนาต่อไปจนถึงเวลา 21.00 น.

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เสื้อแดงอุบลฯ บุกต้านพธม.ลั่นเหยียบย่ำศักดิ์ศรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook