ลือหึ่ง เคท มอส เตรียมมีลูกอีกคน

ลือหึ่ง เคท มอส เตรียมมีลูกอีกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคท เพิ่งให้โบนัส 2 เท่าแก่พี่เลี้ยงเด็ก แมรี เดวิดสัน ซึ่งเป็นแม่ของ แซดี้ ฟรอสต์ เพื่อนซี้ของเธอนั่นเอง โดยเธอได้มอบโบนัส 2,000 ปอนด์ (ราว 1 แสนบาท) ให้แก่ แมรี และบอกว่า ปีนี้เธอคงต้องทำงานหนักเป็น 2 เท่า

เธอบอกแม่รีว่า แมรีเป็นคนเดียวในโลกที่เธอต้องการให้อยู่ด้วยเวลาที่เธอมีลูกคนใหม่ ซึ่ง แมรี ซาบซึ้งกับคำพูดของ เคท มากจนน้ำตาไหลเลยล่ะ แหล่งข่าวเผย

ข่าวลือเรื่องท้องเริ่มหนาหูขึ้นหลังจากที่มีภาพเธอมาพักผ่อนที่เมืองไทยกับ เจมี ฮินซ์ และ ลิลา เผยแพร่ออกไป แต่แหล่งข่าวอีกด้านก็เสริมว่า บุหรี่ที่มือเธอกับเบียร์แสดงให้เห็นว่าเธอยังไม่ได้ท้อง

// //

เคท ทั้งสูบทั้งดื่มในช่วงวันหยุด แต่เธอจะเริ่มเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนจะมีลูกอีก ปีที่แล้วเป็นปีที่หนักสำหรับทั้งคู่ และเธอต้องการให้แน่ใจว่าเธอมีสุขภาพดีก่อนจะเริ่มต้นอะไร และการให้ของขวัญ แมรี ก็เป็นสิ่งบ่งชี้ชัดเจนที่สุดว่าเธออยากจะมีลูกเพิ่มอีกคนในปีนี้ แหล่งข่าวกล่าว

ในขณะที่ความรักของเธอและ เจมี กำลังไปได้สวย กลับมีข่าวว่า พีท โดเฮอร์ตี้ อดีตแฟนของ เคท กำลังคิดอยากจะได้เธอกลับมา โดยระหว่างแสดงเมื่อเร็วๆ นี้ พีท บอกกับคนดูว่า คิดถึง เคท เหลือเกิน และอยากได้เธอกลับมา

ผมคิดถึงเธอเหลือเกิน ผมไม่อ่านหนังสือพิมพ์ก็เพราะเธอ เพราะผมทนไม่ได้ที่จะเห็นเธอ ผมทำอะไรไม่ได้เลย ผมพยายามจะทำตัวดีขึ้น ผมกำลังพยายามอยู่ พีท เผยอย่างหมดเปลือก

...ไม่รู้งานนี้ เคท จะหวั่นไหวหรือเปล่า

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook