ลูกสาวเศรษฐีตกอับ ไม่ยอมคืนเบี้ยยังชีพ500ให้แม่

ลูกสาวเศรษฐีตกอับ ไม่ยอมคืนเบี้ยยังชีพ500ให้แม่

ลูกสาวเศรษฐีตกอับ ไม่ยอมคืนเบี้ยยังชีพ500ให้แม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวเศรษฐีตกอับ วัย 73 ปี อดีตเจ้าแม่พัฒน์พงศ์ ปัดช่วยเหลือแม่ ไม่ยอมโอนเงินค่าเบี้ยยังชีพ 500 บาทคืนแม่ เตรียมย้ายไปอยู่ศูนย์ผู้สูงอายุ

     จากกรณีนางสุภานี ศรีสุภะ อายุ 73 ปี อดีตเจ้าแม่พัฒน์พงศ์ และอดีตเศรษฐี ร่ำรวยมีเงินกว่า 100 ล้าน แต่ปัจจุบันตกอับไม่มีเงินทองและทรัพย์ อยู่คนเดียวไม่มีคนดูแล อาศัยอยู่ที่ในหมู่บ้านเอื้ออาธร(พิชัย) ต.พิชัย อ.งาว จ.ลำปาง ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ย.)นายพรนิมิตร สายเทพ ปลัดอำเภอเมืองลำปาง และคณะได้เดินทางเข้าเยี่ยม นางสุภาณี  เพื่อหาทางช่วยเหลือ ซึ่งนางสุภาณี เปิดเผยว่า ตนได้เงินเบี้ยยังชีพ เดือนละ 500 บาท แต่เงินเข้าบัญชีลูกสาว เพราะว่ามอบฉันทะให้ลูกสาวรับเงินแทน เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจโทรหาลูกสาวนางสุภาณีที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งลูกสาวได้ปฏิเสธการช่วยเหลือ ส่วนเงินเบี้ยยังชีพเจ้าหน้าที่ได้ขอร้องให้โอนเงินมาให้แม่ แต่ถูกปฏิเสธให้ทางราชการดำเนินเรื่องและไม่ขอยุ่ง โดยนางสุภาณีแสดงอาการและสีหน้าเสียใจอย่างมาก

      เบื้องต้น สิ้นเดือนกันยายนนี้เจ้าหน้าที่จะพานางสุภาณี ไปอยู่ที่ศูนย์ผู้สูงอายุ ลำปาง และถ้าหากนางสุภาณีต้องการจะไปบวช ก็จะพาไปบวชตามความต้องการ ในส่วนของเบี้ยยังชีพ จะให้ทางเทศบาลตำลบลพิชัย ประสานไปยังเขตที่นางสุภาณี มีชื่ออยู่ในทะเบียนเพื่อให้การช่วยเหลือ เรื่องการโอนเงินเบี้ยผู้สูงอายุให้แก่นางสุภาณีต่อไป

สุดรันทด เศรษฐี 100 ล้าน ตกอับยากจน

      

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook