หนุ่มหื่นบุกปล้ำสาวใหญ่ ฮึดสู้เจอกัดลิ้นขาด

หนุ่มหื่นบุกปล้ำสาวใหญ่ ฮึดสู้เจอกัดลิ้นขาด

หนุ่มหื่นบุกปล้ำสาวใหญ่ ฮึดสู้เจอกัดลิ้นขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (26 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎ์ธานี ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายอนุชา ผลศิริ อายุ 25 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีบุกรุกและใช้กำลังทำร้ายร่างกาย เพื่อลวงเกินกระทำชำเราหญิงสาวเจ้าของร้านเสริมสวย ตามหมายจับของศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี

คดีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา นางรุ่งทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ได้เข้าร้องทุกข์ว่า วันเกิดเหตุขณะกำลังเปิดร้านเสริมสวยตอนเช้า นายอนุชาได้อาศัยจังหวะทีเผลอเข้าไปภายในร้านและใช้กำลังทำร้ายร่างกาย ลวนลามข่มขืน นายอนุชาพยายามกอดจูบและสอดใส่แลกลิ้นกับผู้เสียหาย จนนางรุ่งทิพย์ฮึดสู้กัดลิ้นนายอนุชาอย่างแรง จนลิ้นขาดเลือดไหลกลบปาก ก่อนนายอนุชาจะวิ่งหลบหนีหายตัวไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความ จึงสืบทราบว่า นายอนุชา ได้หลบหนีไปอยู่กับญาติที่ จ.ตรัง จนเมื่อวานนี้ มีเบาะแสแจ้งเข้าว่ามา พบนายอนุชากลับเข้ามาในพื้นที่ จึงได้นำกำลังซุ่มจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ภายหลังจากการจับกุมตัว เจ้าหน้าที่พยายามสอบสวน นายอนุชา แต่พบว่าผู้ต้องหามีอาการพูดไม่ชัด เนื่องจากลิ้นขาดและหลังจากก่อเหตุยังไม่เคยเข้ารับรักษาบาดแผลแต่อย่างใด ที่ผ่านมาอดทนกับความเจ็บปวด โดยมักจะดมกาวกระป๋องเพื่อบรรเทาอาการปวดเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook