ผัวเตะเมียหัวน็อกพื้น โมโหถูกใช้อาบน้ำให้ลูก

ผัวเตะเมียหัวน็อกพื้น โมโหถูกใช้อาบน้ำให้ลูก

ผัวเตะเมียหัวน็อกพื้น โมโหถูกใช้อาบน้ำให้ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสราวุฒิ นิดตานี อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่สถานีรถไฟพิจิตร ขณะกำลังจะหลบหนี ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา นายสราวุฒิ ซึ่งอาศัยอยู่กินกับ นางสาวจิราภรณ์ เข็มอุทา อายุ 23 ปี โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน วันเกิดเหตุ นางสาวจิราภรณ์ เพิ่งกลับบ้านหลังเดินทางไปประชุมตัวแทนประกันชีวิตที่กรุงเทพฯ ทิ้งลูกเอาไว้ให้สามีได้เลี้ยงดู

เมื่อกลับบ้านมาถึงบ้าน จึงใช้ให้สามีที่กำลังล้างจานอยู่ไปอาบน้ำให้ลูกคนเล็ก แต่นายสราวุฒิไม่ว่าง ทั้งคู่จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ นางสาวจิราภรณ์ จะเดินหนีออกมาทางหน้าบ้าน นายสราวุฒิที่เดินตามมาติดจึงใช้เท้าเตะใส่นางสาวจิราภรณ์ เป็นเหตุทำให้ล้มลงศีรษะฟาดกับพื้นถนนคอนกรีตหน้าบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศก็ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านที่สนใจเดินทางร่วมดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเกณฑ์กำลังป้องกัน หวั่นจะเกิดเหตุความวุ่นวายขึ้น ใช้เวลาราว 30 นาที ก่อนที่ นายสราวุฒิ จะเดินทางไปที่วัดใหม่ เพื่อขอขมาต่อหน้าศพนางสาวจิราภรณ์ และถูกนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook