รอยพญานาคเลื้อยในร้านเชียงกงรังสิต แห่บูชาขอโชคลาภ

รอยพญานาคเลื้อยในร้านเชียงกงรังสิต แห่บูชาขอโชคลาภ

รอยพญานาคเลื้อยในร้านเชียงกงรังสิต แห่บูชาขอโชคลาภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00.น. วันที่ 27 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้รับแจ้งจากผู้ประกอบการค้าขายชิ้นส่วนรถยนต์ภายในเชียงกงรังสิต ถนนพหลโยธินขาเข้าหมู่ 6 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ว่าพบรอยปริศนาคล้ายรอยพญานาคเลื้อยม้วนตัวไปมาภายในร้านขายอะไหล่เชียงกงจำนวนหลายร้าน ให้มาตรวจสอบที่ร้านแรกชื่อร้าน Sc สมชายอะไหล่ยนต์ ตั้งอยู่เลขที่ 32/494-495 ของอาคารพานิชย์ศูนย์เชียงกง สูง 4 ชั้น ด้านล่างประกอบกิจการค้าขายอะไหล่รถยนต์ ภายในร้านมีประชาชนและผู้ประกอบการขายชิ้นส่วนรถยนต์อยู่ระหว่างมุงดูและถ่ายภาพรอยปริศนากันอยู่ซึ่งรอยคล้ายกับรอยสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่เลื้อยขดไปมาจำนวนมาก โดยเจ้าของร้านและชาวบ้านต่างนำสิ่งของเซ่นไหว้ซึ่งประกอบไปด้วยผลไม้ชุดบายศรีไข่ไก่ผลไม้ ดอกไม้และกะละมังใส่น้ำตั้งไหว้ตามที่เชื่อ

นายชัยภัทร เปรมผล อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ นางภูสวรรค์ กลิ่นหวาน อายุ 31 ปี ภรรยาซึ่งตื่นขึ้นมาเลี้ยงลูกน้อยแรกเกิด ตอนรุ่งเช้า ก็ปรากฏพบรอยดังกล่าวที่พื้นบ้านเป็นจำนวนมาก ซึ่งตอนแรกภรรยาของตนคิดว่าเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่ที่เข้ามาทางประตูด้านหลังร้าน แต่ช่วงเช้าวันเดียวกันข่าวได้แพร่สะพัดไปไกลทำให้คนในละแวกใกล้เคียงเดินทางมาตรวจสอบและวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ว่าเป็นรอยพยานาคมาให้โชค ตนจึงเดินทางไปซื้อดอกไม้พวงมาลัย ผลไม้ ไข่ไก่มากราบไหว้บูชารอยปริศนาดังกล่าวตามความเชื่อ แต่ก็ยังมีเพื่อนบ้านที่ไม่เชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นกล่าวถ้อยคำท้าทาย จนถูกสิ่งลี้ลับกดทับที่หน้าอกจนแทบหายใจไม่ออกจนต้องกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลไปให้กับสิ่งที่ยังคงเป็นปริศนาสิ่งนี้ และเมื่อสองวันที่ผ่านมารอยปริศนาที่เชื่อว่าเป็นรอยพยานาคนั้นได้เพิ่มจำนวนมากขึ้นจนน่าตกใจ จนพบทั่วไปบริเวณพื้นที่เชียงกงเกือบ 10 ร้าน

เช่นที่ร้านเชียงกง เลขที่ 32/449-450 ซึ่งตั้งอยู่ห่างกันบริเวณพื้นห้องภายในชั้นที่ 3 และชั้นที่ 4 พบร่องรอยปริศนาที่คาดว่าเป็นพญานาคเป็นจำนวนมาก และรอยมีความชัดเจนจากการตรวจสอบร่องรอยดังกล่าวไม่สามารถลบออกได้ด้วยมือเปล่า นายวิรัตน์ ขันทะเกตุ อายุ 46 ปี เปิดเผยว่า ตนเคยท้าทายด้วยวาจาด้วยความที่ไม่เชื่อทำให้ในคืนวันนั้นยามดึกมีเด็กผู้หญิงสามคนมานั่งทับตัวตนขณะนอนหลับและดึงตัวเองลงจากเตียง โดยที่ตนเองนอนอยู่โดยลำพังเมื่อตั้งสติได้จึงลุกมากรวดน้ำสวดมนต์ไหว้พระอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรก่อนที่สิ่งต่างๆจะเข้าสู่สภาวะปกติ ทั้งนี้ในร้านค้าเชียงกงที่อยู่ติดกันพบว่าในพื้นชั้น 3 และ 4 อาคารติดกันอีกเกือบ 10 ร้าน มีร่องรอยปริศนาที่ประชาชนส่วนใหญ่คาดว่าเป็นรอยพญานาคอยู่เป็นจำนวนมากจึงกราบไว้บูชาขอหวยกัน

ขอขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook