มหาเศรษฐีฮ่องกงเสนอเงิน 2,000 ล้าน ให้หนุ่มจีบลูกสาว"เลสเบี้ยน"ติด

มหาเศรษฐีฮ่องกงเสนอเงิน 2,000 ล้าน ให้หนุ่มจีบลูกสาว"เลสเบี้ยน"ติด

มหาเศรษฐีฮ่องกงเสนอเงิน 2,000 ล้าน ให้หนุ่มจีบลูกสาว"เลสเบี้ยน"ติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในมหาเศรษฐีที่รวยที่สุดในฮ่องกง ประกาศเสนอเงินกว่า 500 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)ให้ให้ชายคนใดก็ตาม ที่สามารถจีบลูกสาวที่เป็นเลสเบี้ยนได้สำเร็จ

นายซีซีล เชา มหาเศรษฐีนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชาวฮ่องกง ได้ประกาศผ่านสื่อหลายฉบับว่า ยินดีจะมอบรางวัลเป็นเงิน 500 ล้านเหรียญฮ่องกง หลังจากมีรายงานว่า จีจี้ เชา ลูกสาววัย 33 ปี ของเขา เข้าพิธีแต่งงานกับหญิงที่คบหาดูใจกันมานานที่ฝรั่งเศส

มหาเศรษฐีผู้นี้กล่าวต่อหนังสือพิมพ์เซาธ์ ไชนา มอร์นิง โพสต์ ว่า เขาไม่สนใจว่าว่าที่ลูกเขยจะเป็นคนรวยหรือคนจน สิ่งสำคัญจะต้องเป็นคนที่มีจิตใจเมตตาโอบอ้อมอารี เขาพร้อมที่จะช่วยสร้างธุรกิจให้แก่ว่าที่ลูกเขยด้วย และเผยว่าการแต่งงานครั้งนี้เป็นเรื่องที่ผิดพลาด

นายเชาเผยว่า ลูกสาวของเขาเป็นคนที่เพียบพร้อมทั้้งพรสวรรค์และรูปร่างหน้าตา เป็นคนมีน้ำใจและชอบช่วยเหลืองานสังคม

สำหรับจีจี้ เชานั้น เป็นสาวเลสเบี้ยน เธอสำเร็จการศึกษาด้านสถาปัตยกรรม จากมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ ได้เข้าพิธีแต่งงานกับฌอน อีฟ เพื่อนหญิงของเธอที่คบหากันมากว่า 7 ปี ที่ฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยภาพที่โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของจีจี้ เป็นภาพของเธอขณะเดินทางไปปารีส โดยระบุว่าเพื่อไปซื้อธุรกิจบางอย่าง ขณะที่เธอบรรยายเกี่ยวกับตนเองว่า เป็นนักบินเฮลิคอปเตอร์ ผู้ประกอบการด้านสังคม และผู้สร้างสรรค์การแสดงออกด้านสีสันและอารมณ์ รวมถึงเป็นผู้บริหารระดับสูงในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Cheuk Nang

เธอเคยกล่าวถึงนายเชาว่า เธอเห็นเขาเป็นเพื่อนมากกว่าพ่อและพ่อแม่ไม่เคยกดดันเธอด้วยความคาดหวังที่สูงส่ง ขณะที่นายเชากล่าวว่า เขาไม่เคยบังคับลูกให้แต่งงานกับผู้ชาย หากขัดความรู้สึกของเธอ

จีจี้แสดงความเห็นต่อแผนของพ่อเธอว่าเป็นเรื่องน่าสนุก และไม่รู้สึกกังวลอะไรหากว่าพบคนที่เหมาะสมกับเธอจริง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มหาเศรษฐีฮ่องกงเสนอเงิน 2,000 ล้าน ให้หนุ่มจีบลูกสาว"เลสเบี้ยน"ติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook