5 สาวงามตำหรับไทย เซ็กซี่ผิวสีน้ำผึ้ง

5 สาวงามตำหรับไทย เซ็กซี่ผิวสีน้ำผึ้ง

5 สาวงามตำหรับไทย เซ็กซี่ผิวสีน้ำผึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีคนก็บอกว่า ผิวสีเข้ม หรือ ผิวสีน้ำผึ้ง เป็นคนที่มีความงดงามแบบฉบับไทยแท้ๆ โดยเฉพาะสาวไทยผิวสีน้ำผึ้งในวงการบันเทิงบ้านเรา แม้จะมีไม่มากแต่พวกเธอเป็นตัวการันตีได้ว่า "งามแบบไทยแท้" ที่ไม่แพ้ชาติใด ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จึงได้เลือกเฉพาะทีเด็ดของ 5 สาวสวยผิวสีน้ำเงิน ที่เชื่อว่าหลายคนก็เห็นพ้องว่า ความสวยผิวเข้มของพวกเธอเป็นความภูมิใจของพวกเรา

โอปอล์ ปาณิสรา นับวันยิ่งสวย..เมื่อเอ่ยถึงสาวผิวเข้ม คงไม่มีใครมองข้ามเธอผู้นี้ไปได้ แม้บุคลิกจะดูตลกขบขัน แต่ก็มีโหมดที่สวยเซ็กซี่ได้บ้างในบางโอกาส ใครว่าเธอไม่สวยคงไม่จริง... ไม่เช่นนั้นคงไม่ครองหัวใจ หมอหล่อ โอ๊ค สมิทธิ์

เบนซ์ พรชิตา เป็นนางเอกมาตั้งแต่ยังเด็ก การแสดงมากฝีมือ ขึ้นชื่อเป็นดาราสาวผิวสีอันดับต้นๆ ของประเทศ แม้หุ่นทรงจะใหญ่แต่ก็ยังเข้าสัดส่วน ผิวสีน้ำผึ้งของเธอได้รับการันตีว่า สวยแบบไทย โดยเฉพาะทุกครั้งที่สวมชุดไทย

มะหมี่ นภคปภา สวยเข้ม..แบบที่ไทยภูมิใจ สาวสวยเซ็กซี่ที่เอาดีด้านการแสดง โชว์ตลาดต่างประเทศ สาวคนนี้เข้าสูตร ดำดี..เข้าตาฝรั่ง ถึงกับพูดได้ว่า โกอินเตอร์ของแท้ แม้ว่าเวลาจะผ่านไป แต่เธอก็ยังสวยเซ็กซี่ในตลาดโลกได้อีกนาน

กระแต ศุภักษร สาวเชียงใหม่ทรงสะบึ้ม! ที่เป็นขวัญใจหนุ่มๆ ทั้งเมือง ก็ยังคงครองดีกรีฮอตได้ไม่ตก สวย อึ๋ม สเป็กหนุ่ม แถมมีผิวสีน้ำผึ้งหยาดเยิ้มให้ชวนมอง รับรองว่าชื่อของ กระแต คงไม่หนีหายไปจากแผงหนังสือแฟชั่นสุดหวิวไปในเร็วๆ นี้แน่

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ นางงามสาวสุดมั่น! ที่น่าจะพลิกโผเข้ามาติดอันดับกับรุ่นพี่ๆ ได้ คงต้องเป็นเธอคนนี้ เพราะความมั่นใจเกินร้อน ใครว่าสวยก็ยิ้ม ใครว่าไม่สวยก็รับ แถมยังเป๊ะทุกครั้งที่แต่งตัว ผิวสีเข้มกับความมั่นแบบนี้แหละ ชนะใจคนทั้งประเทศ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 สาวงามตำหรับไทย เซ็กซี่ผิวสีน้ำผึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook