คนสนิทหมอสุพัฒน์ จ่อฟ้องกลับพ่อสามารถ

คนสนิทหมอสุพัฒน์ จ่อฟ้องกลับพ่อสามารถ

คนสนิทหมอสุพัฒน์ จ่อฟ้องกลับพ่อสามารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ก.ย.) พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก เปิดเผยความคืบหน้าคดี นายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ สองสามีภรรยา ชาว จ.เพชรบุรี ที่หายตัวไปเมื่อ 3 ปีก่อน ว่าช่วงเช้าวันนี้ทางพนักงานสอบสวน จะดำเนินการขอหมายศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าตรวจค้นในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ  เป็นครั้งที่ 6 โดยจะนำเครื่องสแกนหาวัตถุโลหะ หรือจีพีอาร์ เข้าทำการตรวจค้นอย่างละเอียด เนื่องจากการเข้าตรวจค้นทั้งหมด 4 จุด เมื่อวานที่ผ่านมา ไม่พบวัตถุพยาน หรือกระดูกมนุษย์เพิ่มเติม โดยพบเพียงกระดูก 2 ชิ้น ซึ่งยืนยันว่า เป็นกระดูกสัตว์ ไม่ใช่กระดูกมนุษย์อย่างแน่นอน

ขณะที่แนวทางการสืบสวน เจ้าหน้าที่ก็จะทำการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมต่อเนื่อง เพื่อหาข้อมูลและข้อเท็จจริงต่างๆ ต่อไป ส่วน พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ผู้เกี่ยวข้องในคดีนั้น ทางพนักงานสอบสวน ก็ยังไม่ได้มีการเบิกตัวจากเรือนจำกลางจังหวัดเพชรบุรี มาดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม

พ่อ'สามารถ' แจ้งหมิ่นประมาท ทนาย'หมอสุพัฒน์'

พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก เปิดเผยว่า นายสว่าง นุ่มจุ้ย พ่อของ นายสามารถ นุ่มจุ้ย ลูกชายที่สูญหายไปพร้อมภรรยา เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทกับทนายความของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ทนายความออกมากล่าวหาว่า ลูกชายและลูกสะใภ้ไม่ได้เสียชีวิต แต่ถูกดำเนินคดีในข้อหาค้ายาเสพติด ที่ประเทศพม่า

ส่วนการขุดค้นหาพยานหลักฐานภายในไร่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ขณะนี้ยังไม่พบโครงกระดูกมนุษย์ หรือหลักฐานสำคัญ พบเพียงเศษผ้าชิ้นเล็กๆ คล้ายเสื้อผ้า อยู่ในบริเวณที่พบโครงกระดูกมนุษย์เท่านั้น

คนสนิทหมอสุพัฒน์จ่อฟ้องกลับพ่อสามารถ

นายพลเทพ สุวรรณวิเชียร ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ เปิดเผยว่า ตามที่ นายสว่าง นุ่มจุ้ย บิดาของ นายสามารถ นุ่มจุ้ย แจ้งความกล่าวหาตนเอง กรณที่บอกว่า ลูกชายหลบไปอยู่ในประเทศพม่านั้น ตนทราบเรื่องแล้ว และกำลังจะรวบรวมพยานหลักฐาน และจะฟ้องกลับ บิดานายสามารถ ใน 3 ข้อหา เรื่องแจ้งความเท็จ ซึ่งก็รอให้แจ้งความ หรือฟ้องร้องจริงๆ จะทำการฟ้องกลับแน่ ส่วนตนเองนั้น ยืนยันว่า ไม่ใช่เป็นทีมทนายความของ หมอสุพัฒน์ แต่รู้จักกันมาถึง 40 ปี แล้ว จึงรู้นิสัยใจคอของ หมอสุพัฒน์ อย่างดี และยืนยันว่า คดีนี้มีเงื่อนงำที่น่าสงสัยมาก ที่สังคมไม่เห็นแน่

หนุ่มใหญ่ชาวเพชรบุรีพบรถลูกชาย-ลูกสะใภ้ที่หายไปนานถึง 3 ปี

จับแล้ว หมอสุพัฒน์ ผู้ต้องหาฆ่าฝังไร่เพชรบุรี

พี่ชายหมอสุพัฒน์ เปิดโปง ไม่เคยจัดฉากใส่ร้ายน้อง

คลิปแม่หมอสุพัฒน์พูดถึงลูกชาย บอกเป็น ลูกอกตัญญู

นิติเวชแถลงผล DNA 3 ศพไร่หมอสุพัฒน์ ไม่ใช่สองผัวเมีย

เปิดจม.ปริศนา อ้างสื่อวิญญาณผัวเมียได้ ชี้ถูกฝังอยู่ใกล้กอไผ่

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook