นอนดูหนังเฉินหลง ไอ้โม่งบุกบ้านเจอฟันศอกสิ้นท่า

นอนดูหนังเฉินหลง ไอ้โม่งบุกบ้านเจอฟันศอกสิ้นท่า

นอนดูหนังเฉินหลง ไอ้โม่งบุกบ้านเจอฟันศอกสิ้นท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่ง พร้อมทั้งใช้อาวุธปืนและทำร้ายร่างกายเจ้าของบ้าน จนเป็นเหตุทำให้เกิดการต่อสู้กัน เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายชานนท์ เย็นสบาย อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว กำลังควบคุมตัว นายยงยศ ดีจันทร์ อายุ 18 ปี สภาพถูกทำร่ายจนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ตรวจสอบภายในบ้านพบรอยกระสุนปืนที่ฝ้าเพดานของบ้าน 1 รู และยึดอาวุธปืน .22 ไทยประดิษฐ์ของคนร้ายเอาไว้ได้ 1 กระบอก พร้อมมีดบังตออีก 2 เล่ม

จากการสอบสวน นายชานนท์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นค่ำวานนี้ (30 ก.ย.) เกิดมีปากเสียงกับ นายยงยศ เพราะทนไม่ไหวที่มักส่งเสียงดังกับกลุ่มเพื่อนอยู่ที่บ้านหลังใครเคียงกันเป็นประจำทุกคืน จนกระทั่งช่วงกลางดึก ขณะตนกำลังนั่งดูภาพยนตร์เรื่อง วิ่งสู้ฟัด ที่มี เฉินหลง เป็นพระเอก จู่ๆ มีชายสวมหมวกไอ้โม่งมาเคาะประตู เมื่อเปิดออกไปก็ถูกจู่โจม ใช้ปืนจ่อหน้า ยิงใส่เพดาน และเตะเข้ากลางหลัง 1 ครั้ง ตนจึงฮึดสู้ นึกเลียนแบบหนังเฉินหลง กระโดดฟันศอกเข้าศีรษะคนร้าย ทำให้คนร้ายทรุดฮวบพลาดท่าในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นายยงยศ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อเหตุดังกล่าวเพราะแค้นที่โดน นายชานนท์ ต่อว่าถึงบุพการีต่อหน้ากลีมเพื่อนจนอับอาย จึงคิดแก้แค้น บุกเข้ามาที่บ้าน นายชานนท์ หวังทำร้ายร่างกายระบายแค้น แต่ก็ถูกสู้ตอบจนหมดสภาพดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook