หนุ่มไทยข่มขืนสาวอิสราเอล ฟูลมูนปาร์ตี้เกาะพะงัน

หนุ่มไทยข่มขืนสาวอิสราเอล ฟูลมูนปาร์ตี้เกาะพะงัน

หนุ่มไทยข่มขืนสาวอิสราเอล ฟูลมูนปาร์ตี้เกาะพะงัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวข่าวสดรายงานว่า ร.ต.ต.จตุรงค์ นามคำ รอง.สว.ส.ทท.7 กก.5 บก.ทท.สถานีตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์สมุย ว่าได้รับตัวผู้ป่วยเป็นนักท่องเที่ยวสาวถูกส่งตัวมาจากคลินิกบนเกาะพะงัน มารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เป็นหญิงสาววัย 23 ปี สัญชาติอิสราเอล ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายและข่มขืนที่งานฟูลมูนปาร์ตี้เกาะพะงัน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ด.ต.พิระเดช คงยศ และ ด.ต.สุพจน์ พงษ์ไทย ผบ.หมู่งาน ผบ.หมู่งาน ป.ส.ทท.7 กก.5 บก.ทท.

เมื่อไปถึงโรงพยาบาล พบว่าผู้เสียหายอยู่ในอาการตกใจร้องไห้โฮ ที่ปากมีบาดแผลถูกทำร้าย เสื้อผ้ามีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก ต่อมาแพทย์นำตัวไปตรวจร่างกาย พบที่ใบหน้ามีร่องรอยถูกทำร้ายบวมปูด ริมฝีปากล่างมีรอยฉีกขาด เย็บประมาณ 3 เข็ม และยังพบร่องรอยการข่มขืนแต่ไม่พบคราบน้ำอสุจิ

จากการสอบถามผู้เสียหายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเดินทางไปเที่ยวที่เกาะพะงัน พักที่โรงแรมกรีนเบย์ รีสอร์ต ชายหาดริ้น ม.6 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน ในคืนเกิดเหตุได้ออกไปเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ บริเวณหาดริ้นกับเพื่อนสาวชาติเดียวกัน

กระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น. ได้แยกกับเพื่อนเดินไปที่ชายหาดข้างสระน้ำของบาร์ทอมมี่ ระหว่างนั้นมีชายฉกรรจ์คนไทย 1 คน ผิวดำ สูงประมาณ 170 ซม. อายุประมาณ 30 ปี ขอบตาเข้ม นุ่งกางเกงยีนส์ สวมเสื้อยืดสีดำ เดินเข้ามาหาดึงฉุดกระชากไปที่ข้างสระน้ำ และใช้กำลังถอดกางเกงของแหม่มสาวออก แต่แหม่มสาวขัดขืนจึงถูกคนร้ายกัดที่ริมฝีปากจนเป็นแผลฉกรรจ์ จากนั้นคนร้ายได้ข่มขืน 3 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จความใคร่ ระหว่างนั้นมีนักท่องเที่ยวเดินผ่านมาทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีไปในความมืด

ล่าสุดตำรวจท่องเที่ยวสมุยได้ประสานงานไปยัง สภ.เกาะพะงัน ท้องที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมเร่งลงพื้นที่ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป เพราะก่อเหตุกระทบต่อการท่องเที่ยวของประเทศไทย

ขอขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook