หนุ่มเซ็งชีวิต ฉุนด่านจับไม่ใส่หมวก ชกหน้าตำรวจคว่ำ

หนุ่มเซ็งชีวิต ฉุนด่านจับไม่ใส่หมวก ชกหน้าตำรวจคว่ำ

หนุ่มเซ็งชีวิต ฉุนด่านจับไม่ใส่หมวก ชกหน้าตำรวจคว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ควบคุมตัว นายกฤษฎา สุขประเสริฐ อายุ 25 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ตั้งด่านตรวจวินัยจราจร จับตรวจแอลกอฮอล์ไม่พบ เจ้าตัวอ้างกำลังเครียดจัด

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. นายกฤษฎา ขับรถจักรยานยนต์กำลังเข้าไปในตัวเมืองพิษณุโลก แต่มาเจอกับด่านตรวจของ สภ.เมืองพิษณุโลก บริเวณหน้าวัดคูหาสวรรค์ เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกตรวจ เพราะผู้ต้องหาไม่สวมหมวกนิรภัย ก่อนจะเชิญตัวมารอที่โต๊ะออกใบสั่ง

ระหว่างที่ นายกฤษฎา กำลังรออยู่นั้น ด.ต.ถนอม กรัดเฟื่อง ผบ.หมู่งานจราจร ได้เดินเข้ามาสอบถาม แต่ปรากฎว่า นายกฤษฎา เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว ใช้กำลังคว่ำโต๊ะออกใบสั่งและชกเข้าที่ใบหน้าของ ด.ต.ถนอม จนเกิดเป็นความชุลมุมวุ่นวายขึ้น เจ้าหน้าที่รีบนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักทันที

นายกฤษฎา เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังเครียดหนัก เนื่องจากมีปัญหาทางครอบครัวกับตกงานมานาน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปไหว้หลวงพ่อพระพุทธชินราช และหาที่สงบๆ ได้ทบทวนชีวิต แต่ระหว่างทางกลับบ้านเจอด่านตำรวจเรียกตัวไว้ จึงเกิดอาการหงุดหงิดและฉุนเฉียว จึงต่อยตำรวจไปอย่างไม่รู้ตัว

ด้าน ด.ต.ถนอม บอกว่า ได้เข้าไประงับเหตุ หลังจากที่เห็น นายกฤษฎาทำลายข้าวของและล้มโต๊ะออกใบสั่ง แต่กลับถูกชกหน้าสวนกลับมา 1 ครั้ง จนล้มลงกับพื้น เพื่อนตำรวจจึงได้เข้ามาระงับเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เมื่อนำตัวจับตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ภายในร่างกาย แต่ไม่พบแต่อย่างใด จึงได้แจ้งข้อหาเจตนาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่พนักงาน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook