โบ สารภาพ เพชร คือคนที่ดีที่สุดในชีวิต

โบ สารภาพ เพชร คือคนที่ดีที่สุดในชีวิต

โบ สารภาพ เพชร คือคนที่ดีที่สุดในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม่ายสาวคนสวย "โบ-ชญาดา" ออกมาเปิดใจถึงกรณีเลิกรากับแฟนหนุ่ม "เพชร-กรุณพล" ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือกลางงาน "CPN J Food Festival 2012 สุขใจทานเจ" พร้อมเผยถึงสาเหตุว่าหลักของการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า...ทั้งคู่มีทัศนคติไม่ตรงกัน ส่วนข่าวลือเรื่องความติดหรูของตัวเองและเข้ากับลูกชายไม่ได้นั้นไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย พร้อมกับเผยอีกว่า เพชรคือคนที่ดีที่สุดที่เข้ามาในชีวิตและเคยคิดจะแต่งงานด้วย!!

"เราเลิกกันมาประมาณ1 เดือนแล้ว มันเริ่มจากการห่างกันมากขึ้น ทัศนะคติเราไม่ตรงกันมากขึ้น จนสุดท้ายเราสองคนตัดสินใจส่ง sms คุยกันและได้บทสรุปว่า ควรยุติความสัมพันธ์ไว้ดีกว่า ก่อนที่จะไม่เหลือความทรงจำดีๆ ระหว่างเราเอาไว้เลย"

"ส่วนข่าวลือที่ออกมา ทั้งเรื่องตัวโบเองแล้วก็เรื่องน้องอชิ ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เราเลิกกันเลย แต่เป็นเพราะคนสองคนที่ไม่เข้าใจกันมากกว่า"

"โบยอมรับว่าเคยคิดว่าเราสองคนจะอยู่ด้วยกันไปจนถึงขั้นแต่งงาน เพราะเค้าก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับโบมาตลอด แต่สุดท้าย ณ วันนี้เราก็ได้เห็นแล้วว่าความรู้สึกของโบไม่ใช่ตัวกำหนดทุกอย่าง เพราะความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ฉะนั้นเราต้องมองความเป็นจริงค่ะ"

"เสียใจก็เป็นเรื่องปกติค่ะ เพราะมันเกิดขึ้นได้ตลอดถ้าเรามีความรักหรือรักใครสักคนนึง ไม่ว่าจะพี่เพชรหรือโบทุกคนเสียใจหมด"

"ส่วนข้อความที่พี่เค้าโพสต์ อันนี้โบก็ไม่ทราบว่าเค้าคิดยังไง เพราะโบก็ไม่เคยถาม แต่ตัวโบรู้สึกมาเสมอว่าตลอดเวลาที่อยู่กับเค้า โบรักเค้า โบทำทุกอย่างที่โบคิดว่าดีที่สุดเพื่อเค้าเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ ส่วนใครจะเขียนยังไงโบก็ไม่รู้ โบรู้แค่ว่าเค้าเป็นคนที่ดีที่สุดอีกคนในชีวิตของโบ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โบ สารภาพ เพชร คือคนที่ดีที่สุดในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook