มาชัวร์! ผู้ว่ากกท.ยัน "อาร์วีพี-รูนี่ย์" นำทัพ แมนฯยู เตะไทย ก.ค.ปีหน้า

มาชัวร์! ผู้ว่ากกท.ยัน "อาร์วีพี-รูนี่ย์" นำทัพ แมนฯยู เตะไทย ก.ค.ปีหน้า

มาชัวร์! ผู้ว่ากกท.ยัน  "อาร์วีพี-รูนี่ย์" นำทัพ แมนฯยู เตะไทย ก.ค.ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายชุมพล ศิลปอาชา รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงาน "ครบรอบ 10 ปี วันคล้ายวันสถาปนา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา"

โดยมีนายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษาร่วมงาน

โดยพิธีการมีพิธีสักการะศาลพระภูมิ ที่บริเวณสวนสี่ภาค และถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ หลังจากนั้น นายชุมพลปล่อยแถวระดมป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ส่วนในช่วงเย็นของวันเดียวกันมีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อระดมเงินช่วยเหลือ ปราโมทย์ ธีระวิวัฒน์ อดีตโค้ชและนักแบดมินตันทีมชาติไทย โดยมี 4 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ประกอบด้วย คู่แรก ทีมรวมมติชน ข่าวสด ประชาชาติ กับ ทีมสยามกีฬา อีกคู่ ทีมรวมกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กับ ทีมภาคเอกชน

นายกนกพันธุ์ เปิดเผยว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและ กกท.ได้เจรจากับ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเชิญมาเตะแมตช์พิเศษที่ไทย และทีมปีศาจแดงชุดใหญ่ นำโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์, เนมานย่า วิดิช และ ชินจิ คากาวะ ตกลงจะมาเตะที่ไทยเรียบร้อยแล้ว

เนื่องจาก แมนฯยู มีโปรแกรมมาทัวร์เอเชีย ระหว่างวันที่ 10-27 กรกฎาคม 2556 รวม 4 ประเทศ และมีไทยรวมอยู่ในนั้นด้วย

สำหรับโปรแกรมมาไทยจะมาทั้งหมด 3 วัน ลงเตะแมตช์พิเศษ 1 นัด ซึ่งกำลังพิจารณาว่าจะเตะกับทีมไหน แต่อาจจะเป็นทีมรวมดาราไทยพรีเมียร์ลีก ที่ราชมังคลากีฬาสถาน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook