สลด! ภาพเหยื่อบริสุทธิ์จากสงครามกลางเมืองซีเรีย

สลด! ภาพเหยื่อบริสุทธิ์จากสงครามกลางเมืองซีเรีย

สลด! ภาพเหยื่อบริสุทธิ์จากสงครามกลางเมืองซีเรีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่ภาพเหยื่อบริสุทธิ์ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ความขัดแย้งในประเทศซีเรีย ล่าสุดเหตุการณ์ทวีความรุนแรงกระสุนจำนวนมากข้ามพรมแดนมายังประเทศตุรกีเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก การต่อสู้ระหว่างฝ่ายต่อต้านรัฐบาลและกองทัพของรัฐบาลภายใต้การนำของประธานาธิบดีบาร์ซาร์ อัล-อัสซาด นับวันยิ่งทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น

รายงานระบุว่า เกิดเหตุระเบิดรถยนต์หลายจุดบริเวณจตุรัสรัสซาดาลาห์ อัล-จาบิรี ประเทศซีเรีย ใกล้โรงแรมและที่พักของทหาร เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 40 ราย และบาดเจ็บอีกกว่า 100 ราย โดยส่วนใหญ่เป็นทหาร  จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แรงระเบิดทำให้บ้านเรือนได้รับความเสียหาย และขณะที่ฝ่ายต่อต้านและฝ่ายรัฐบาลยิงปืนใหญ่โต้ตอบกันนั้น กระสุนได้ตกข้ามพรมแดนมายังประเทศตุรกี ส่งผลให้ชาวตุรกีเสียชีวิตอย่างน้อย 5 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเด็ก 6 ขวบ

ทั้งนี้ ทางการทหารของตุรกีได้ยิงปืนใหญ่ตอบโต้ซีเรียในทันที นายอาเหม็ด ดาวูโตกลู รัฐมนตรีต่างประเทศตุรกี ได้แจ้งถึงองค์การนาโต ขอเปิดประชุมด่วนเพื่อพิจารณาเหตุซีเรียโจมตีในครั้งนี้ 

การต่อสู้ระหว่างฝ่ายต่อต้านรัฐบาลและกองทัพของรัฐบาลภายใต้การนำของประธานาธิบดีบาร์ซาร์ อัล-อัสซาด นับวันยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สลด! ภาพเหยื่อบริสุทธิ์จากสงครามกลางเมืองซีเรีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook