ตำรวจปิดถนนเพชรบุรี ใช้รถตุ๊กตุ๊กดักจับเด็กแว้น

ตำรวจปิดถนนเพชรบุรี ใช้รถตุ๊กตุ๊กดักจับเด็กแว้น

ตำรวจปิดถนนเพชรบุรี ใช้รถตุ๊กตุ๊กดักจับเด็กแว้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ต.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.พญาไท ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 40 นาย วางแผนจับกุมกลุ่มเด็กแว้นซิ่งรถจักรยานยนต์บนถนนเพชรบุรี โดยใช้รถตุ๊กตุ๊กสามล้อเครื่องกว่า 60 คัน จอดปิดตามแยก เพื่อไม่ให้สามารถหลบหนีได้

พ.ต.ท.จุมพล คณานุรักษ์ รองผกก.จร.สน.พญาไท เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบเบาะแสว่า ช่วงกลางดึกวันเสาร์ต่อเนื่องถึงเช้ามืดวันอาทิตย์ จะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาขับรถจักรยานยนต์ป่วนเมือง บริเวณถนนเพชรบรี ท้องที่ของ สน.พญาไทย จึงได้วางแผนจับกุมกลุ่มดังกล่าว โดยได้ประสานงานนำเอารถตุ๊กตุ๊ก 60 คัน มาปิดตามแยกใหญ่ๆ บนถนนเพชรบุรี 3 จุด ตั้งแต่แยกประตูน้ำ แยกตัดถนนชิดลม และแยกตัดถนนวิทยุ

จนกระทั่งมีรถจักรยานยนต์กว่า 100 คัน ขับเข้ามาบริเวณดังกล่าว เมื่อกลุ่มเด็กแว้นพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักซุ่มอยู่ จึงเลี้ยวรถหลบหนีกันอลหม่าน บางส่วนขับเข้าไปภายในซอย ทำให้หลบหนีการจับกุมไปได้ อีกทั้งกำลังเจ้าหน้าที่มีไม่เพียงพอ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมเด็กแว้นได้ 62 คน แบ่งเป็นชาย 54 คน หญิง 8 คน ทั้งนี้มีเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี ทั้งชายและหญิงถึง 31 คน พร้อมกับตรวจยึดรถจักรยานยนต์ได้อีก 60 คัน พร้อมกับตรวจพบอาวุธปืนปากกา .22 ซึ่งตกอยู่ในที่เกิดเหตุได้อีก 1 กระบอก บรรจุกระสุน 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา แข่งรถหรือสนับสนุนให้มีการแข่งรถบนถนนหลวงโดยไม่ได้รับอนุญาต และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ขณะที่เยาวชนอายุไม่ถึง 18 จะเรียกผู้ปกครองมาว่ากล่าวตักเตือนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook