แท็กซี่แหกโค้งตกคลองรังสิต น้ำพัดจมหายทั้งคัน

แท็กซี่แหกโค้งตกคลองรังสิต น้ำพัดจมหายทั้งคัน

แท็กซี่แหกโค้งตกคลองรังสิต น้ำพัดจมหายทั้งคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถแท็กซี่แหกโค้ง ก่อนจะพุ่งตกลงคลองรังสิตประยูนศักดิ์ คาดว่าจะมีผู้เสียชีวิต จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานแก้วนิมิต ข้ามคลองรังสิต พบรถแท็กซี่สีชมพูตกลงไปในคลอง เหลือเพียงกันชนท้ายที่ตกอยู่ริมทาง พยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่ารถแท็กซี่ถูกกระแสน้ำพัดไปจากจุดเกิดเหตุราว 100 เมตร ก่อนจะจมลงในคลองรังสิต

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า เห็นรถแท็กซี่สีชมพู แหกโค้งเสียหลัก ก่อนจะชนขอบทางเสียงดัง ก่อนจะพุ่งตกลงไปในคลองรังสิต รถแท็กซี่ได้ลอยไปกับกระแสน้ำราวๆ 100 เมตร โดยที่ภายในรถเห็นโชเฟอร์แท็กซี่ดิ้นรนออกจากตัวรถอยู่ แต่ไม่ทราบว่ามีผู้โดยสารอยู่ด้วยหรือไม่ ก่อนที่รถแท็กซี่จะจมน้ำ ทั้งที่ยังไม่มีใครออกจากตัวรถได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานงานไปยังชุดประดาน้ำมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงงมพบว่ามีรถแท็กซี่จมอยู่ใต้คลองรังสิตจริง และกู้ร่างโชเฟอร์ที่เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถออกมาได้ ทราบชื่อคือ นายสำอางค์ บุญเจียม อายุ 48 ปี เป็นชาว จ.มหาสารคาม

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ และติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมารับศพต่อไป ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว อาจจะเกิดเพราะความไม่ชินชำนาญทางของโชเฟอร์แท็กซี่ ทำให้รถเกิดเสียหลักแหกโค้งตกคลองลงไป ขณะที่รถแท็กซี่ที่ตกลงในคลอง จะประสานงานรถยกมากู้ขึ้น เพื่อนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook