ฟุตบอล : โพลดี้จี๊ด!แฟนบอลผู้ดีระห่ำได้ใจ

ฟุตบอล : โพลดี้จี๊ด!แฟนบอลผู้ดีระห่ำได้ใจ

ฟุตบอล : โพลดี้จี๊ด!แฟนบอลผู้ดีระห่ำได้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "โพลดี้" รับแฟนบอลผู้ดีสุดสะเด่า คลั่งโดนใจ ช่วยเติมสีสัน เผยติดใจบรรยากาศ "ลอนดอนดาร์บี้" แต่ผิดหวังที่พ่าย "สิงห์" คาบ้าน ยังเชื่อเก็บ 3 แต้มจาก "ค้อน" ก่อนเบรคทีมชาติเป็นเรื่องดี

ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงหน้าใหม่ของ อาร์เซน่อล ยอดทีมประจำเวที ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า บรรดาแฟนบอลเมืองผู้ดีเป็นพวกคลั่งสุดๆ ทำให้บรรยากาศในสนามเกมดาร์บี้แมตช์ร้อนระอุ และยอดเยี่ยมมาก หลังได้โอกาสร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ทำศึกดาร์บี้แมตช์กรุงลอนดอน 2 นัดติดต่อกันกับ เชลซี และ เวสต์แฮม ในเกมลีก 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา (29 กันยายน และ 6 ตุลาคม)

"โพลดี้" ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "บรรยากาศวันนั้นสุดยอดจริงๆ บรรดาเเฟนบอลระห่ำมาก และคุณจะได้สัมผัสถึงความเป็นดาร์บี้แมตช์อย่างมากที่นี่ ที่เยอรมันมีเพียงแค่ 1 หรือ 2 เกมดาร์บี้เท่านั้น

แต่ที่นี่มีถึง 5 ผมชอบเกมดาร์บี้ แต่มันก็รู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ที่แพ้ เชลซี คาบ้าน แต่อย่างน้อยการบุกไปชนะ เวสต์แฮม ได้ มันหมายถึงการที่เรากลับไปเข้าใกล้ตำแหน่งหัวตารางมากขึ้น เราเห็นทีมหัวตารางอย่าง เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ดังนั้นการที่เราเก็บ 3 แต้มได้ก่อนช่วงเบรคให้เกมทีมชาติ ถือเป็นเรื่องดีมาก"

สำหรับ โพลดอลสกี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่บุกไปเอาชนะทัพ "ขุนค้อน" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการบรรจงเปิดบอลสุดสวยให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม เข้ามาซัลโวประตูแรกในเกมได้สำเร็จ ก่อนจะบินไปเก็บตัวกับทีมชาติเยอรมัน เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่มซี กับ ไอร์แลนด์ และสวีเดน ในวันที่ 12 และ 16 ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook