คิดว่า “ปัญญา” กับ ”ตั๊ก” มีปัญหากันหรือเปล่า??

คิดว่า “ปัญญา” กับ ”ตั๊ก” มีปัญหากันหรือเปล่า??

คิดว่า “ปัญญา” กับ ”ตั๊ก” มีปัญหากันหรือเปล่า??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา จะออกมาบอกว่าในการตัดสินใจลาออกแบบกะทันหันจากรายการชิงร้อยชิงล้าน ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ดูเหมือนว่าคำพูดของ ตั๊ก มยุรา ยังคงดูขัด ๆ กับการกระทำและคำให้สัมภาษณ์ ทำให้เกิดคำถามต่าง ๆ นานาว่าสรุปแล้วการลาออกจากพิธีกรรายการชิงร้อยชิงล้านที่เจ้าตัวทำมากว่า 22 ปี เบื้องหลังความรู้สึกนั้นเธอเบื่อ น้อยใจ อึดอัด ทนไม่ไหว แบบที่บอกจริงหรือเปล่า

และที่สื่อหลายสำนักเฝ้าจับตาดูเมื่อวันที่ ตั๊ก มยุรา เปิดตัวพ็อคเก็ตบุ๊คส์นั้นหลายคนต่างรอลุ้นว่าเสี่ยตา ปัญญา จะมาร่วมแสดงความยินดีหรือไม่ แต่ผลปรากฏว่าเจ้าตัวไม่ได้มา มีเพียงช่อดอกไม้ที่ส่งมาร่วมแสดงความยินดีเท่านั้น จึงเกิดเป็นประเด็นต่ออีกว่า เสี่ยปัญญา เลี่ยงที่จะพบกับสื่อและเลี่ยงที่จะต้องสัมภาษณ์คู่กับ ตั๊ก มยุรา ใช่หรือเปล่า?? 

หลังจากที่กระแสข่าวออกไปในโลกออนไลน์มีการแตกประเด็นกันอย่างยิบย่อย โดยส่วนหนึ่งคาดว่า ตั๊ก มุยรา น่าจะโดนบีบให้ออกมากกว่าจะเกิดอาการน้อยใจที่ไม่มีบทบาทในรายการ เพราะจากคำพูดของเธอที่ให้สัมภาษณ์ไว้ผ่านรายการวู้ดดี้้เกิดมาคุยกับคำว่า "บอนไซ" ซึ่งชาวเน็ตต่่างจับสังเกตุคำว่า "บอนไซ" มีนัยยะคือ"โดนสต๊าฟไว้ ไม่มีสามารถทำอะไรได้ตามต้องการ"

แต่ประโยคต่าง ๆ ที่เธอพรางพรูออกมาในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย 

"กับคนที่อยู่ร่วมกันนาน ๆ มีอะไรไม่คุยกันถึงเวลาขาดมันขาดเลย" 

"คุณปัญญาเป็นนักธุรกิจเขาไม่มานั่งใส่ใจกับปัญหาของเราหรอก ทำงานเสร็จแล้วก็กลับบ้าน ไม่มีการถามว่าเค้าจะไปกินข้าวกันเราไปไหม เค้าจะดูหนังกันเป็นหนังของเวิร์กพ้อยท์เราไปไหม"  

"ไปทำแล้วไม่สนุก พิธีกรมันไม่ได้มีการเตี๊ยมคิวกัน ต่างคนต่างนั่งนิ่ง ๆ  บรรยากาศมันเริ่มเงียบมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วมันสนุกเหรอ? "

ประโยคเหล่านี้ คำตอบเห็นที่จะค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วล่ะ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คิดว่า “ปัญญา” กับ ”ตั๊ก” มีปัญหากันหรือเปล่า??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook