แคทรียา อิงลิช เผย พ่อป่วยมะเร็งสมอง

แคทรียา อิงลิช เผย พ่อป่วยมะเร็งสมอง

แคทรียา อิงลิช เผย พ่อป่วยมะเร็งสมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แคทรียา อิงลิช" เผย พ่อป่วยมะเร็งสมอง รุดดูแล เล็งออกอัลบั้มปีหน้า แย้ม อยากแชะหวิว

เรียกได้ว่า ชีวิตอยู่ในช่วงมรสุมเลยจริงๆ สำหรับสาว "แคท แคทรียา อิงลิช" หลังจากที่คุณแม่ของเธอโดนถ่านระเบิดใส่ตา รอผ่าตัดเปลี่ยนกระจกอีก 6 ปีนั้น ล่าสุด สาวแคท ก็เปิดเผยว่าคุณพ่อของเธอกำลังเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งในสมอง

"คุณพ่อป่วย ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลแล้ว คุณพ่อเป็นมะเร็งสมองค่ะ จริง ๆ วันนี้ เป็นวันแรกที่ทำคีโมด้วย แต่แคทต้องมางานก่อน หลังจากนี้จะรีบไปหาที่โรงพยาบาลค่ะ อาการเริ่มแรกคุณพ่อจะเดินเอียงซ้ายแล้วก็ชนของ เราเริ่มสังเกตดูว่า มันไม่ใช่แล้วอาการคุณพ่อแปลก ๆ  เลยไปหาหมอ ตอนแรกคุณพ่อไม่ได้บอกเรามารู้อีกทีก็แอดมิดแล้ว แต่คุณพ่อกำลังใจดี ยังร่าเริง ญาติ ๆ ก็มาให้กำลังใจตลอด แคทไม่ค่อยจะคุยกันเรื่องนี้สักเท่าไรทเราต้องเข้มแข็ง คือมะเร็งสมอง มันเป็นมะเร็งที่รักษาไม่หาย พอฉายแสงทำคีโมแล้วไม่รู้ว่าจะไปโผล่ที่ไหนอีก ตอนนี้ที่ทำได้ให้กำลังใจท่านตลอดค่ะ"

ส่วนผลงาน สาวแคท ก็เปิดเผยว่า "ละครตอนนี้ ยังไม่มีค่ะ ยังอยู่ในช่วงคุย ๆ อยู่ แต่อัลบั้ม มีแน่ ๆ ค่ะ น่าจะเป็นปีหน้า แดนซ์แน่นอน แต่จะแนวไหน เดี๋ยวต้องดูอีกที เราก็อยากได้อะไรที่แปลกใหม่ให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ทำเองหมดเลย ไม่ได้อยู่แกรมมี่แล้ว แต่เวลามีงานอะไร ก็ยังไปให้กันอยู่ กับแกรมมี่ แค่ยังไม่ได้เซ็นสัญญากันเท่านั้นเองค่ะ"

เรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่นั้น สาวแคท ก็บอกว่า อยากลองทำอยู่เหมือนกัน "ตอนนี้ ยังไม่มีติดต่อเข้ามา แต่ถ้าติดต่อเข้ามา ก็ไม่แน่ บอกล่วงหน้าแล้วกันค่ะ จะได้เตรียมฟิตหุ่น แต่ก็ไม่ถึงกับโป๊มาก ถ้าเป็นแนวสปอร์ต ก็โอเคค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แคทรียา อิงลิช เผย พ่อป่วยมะเร็งสมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook