หนุ่มคลั่งวางเขียงคว้ามีดเฉือนเจ้าโลกตัวเอง

หนุ่มคลั่งวางเขียงคว้ามีดเฉือนเจ้าโลกตัวเอง

หนุ่มคลั่งวางเขียงคว้ามีดเฉือนเจ้าโลกตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(10 ต.ค.) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายก่อเหตุทำร้ายตัวเอง ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแบ่งให้เช่า บริเวณห้องพักเลขที่ 3 เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายอนุชา สมคะเน อายุ 29 ปี ใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศและตามร่างกาย เป็นบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด เลือดไหลเต็มพื้นห้องพัก ใกล้กันพบมีดและเขียงเปื้อนเลือดอยู่ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุงต่อไป

จากการสอบถามเจ้าของบ้านเช่าดังกล่าว เปิดเผยว่า ห้องเช่าดังกล่าวมีชายหญิงเป็นแฟนกัน มาเช่าอยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวของนายอนุชา ได้เลิกงานกลับมาที่ห้อง แต่ไม่สามารถเข้าห้องได้ จึงได้มาขอกุญแจสำรองกับตน เมื่อเปิดกุญแจเข้าไป ก็พบว่าห้องล็อคจากด้านในอยู่ แฟนสาวจึงได้เรียกแฟนให้มาเปิดให้ ก่อนจะเดินมาเปิดให้ในสภาพที่เลือดไหลเต็มตัว จึงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ

เจ้าของบ้านเช่า ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เป็นคนนิสัยดี น่ารัก เรียบร้อย และดูเหมาะสมกันดี แต่เมื่อ 2 ปีก่อน นายอนุชา ถูกส่งไปทำงานที่ประเทศเกาหลีและถูกส่งตัวกลับมาก่อนกำหนด หลังจากนั้นก็สังเกตเห็นว่า นายอนุชามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เหม่อลอยอยู่บ่อยๆ สำหรับสาเหตุที่ทำร้ายร่างกายตัวเอง ตนก็ไม่ทราบเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook