นศ.สาวรวมตัวแจ้ง ตร. เอาผิดอาจารย์ราชภัฏทำอนาจาร-ข่มขืนชำเรา

นศ.สาวรวมตัวแจ้ง ตร. เอาผิดอาจารย์ราชภัฏทำอนาจาร-ข่มขืนชำเรา

นศ.สาวรวมตัวแจ้ง ตร. เอาผิดอาจารย์ราชภัฏทำอนาจาร-ข่มขืนชำเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ สน.บางยี่เรือ นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ คณะครุศาสตร์ สาขาศิลปกรรมศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่ง รวมตัวเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.หญิง นพวรรณ พยัมพรรณ พนักงานสอบสวน สน.บางยี่เรือ เพื่อดำเนินคดีกับอาจารย์ประจำ คณะครุศาสตร์ สาขาศิลปกรรมศึกษา แขนงดนตรีไทย ของมหาวิทยาลัยราชภัฏ โดยมีนักศึกษาหญิง ชั้นปีที่ 4 ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา มีนายต่อ เพื่อนสนิทตน มาปลุกที่ห้องช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. บอกว่าอาจารย์เรียกให้ไปพบที่ห้องพักเรื่องเกรด เพื่อนสนิท ตนกลัวว่านายต่อจะติดเกรดอี ก็ไปหาที่ห้องบริเวณสี่แยกพรานนก เมื่อไปถึงอาจารย์ ที่อยู่ในอาการมึนเมาเข้ามาลวนลาม และทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

นักศึกษาผู้เสียหายกล่าวอีกว่า ยังมีนักศึกษาอีก 3 ราย ที่โดยลวนลาม ถูกจับมือและคำพูดเชิงชู้สาว โดยเหตุเกิดเมื่อปี 2554 เหตุเกิดบนรถโดยสารไม่ประจำทาง ระหว่างไปแสดงดนตรีไทย ที่ จ.เชียงราย โดยอาจารย์คนดังกล่าวรับงานมาและว่าจ้างพวกตนเองไปแสดง เมื่อแสดงเสร็จสิ้นระหว่างเดินทางกลับอาจารย์คนดังกล่าวดื่มสุราจนเมา และเข้ามานั่งด้วยและลวนลามพวกตนเอง ทั้งจับไม้จับมือ และพูดจาแทะโลมเชิงชู้สาว พร้อมทั้งขู่บังคับว่าไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร มิฉะนั้น จะมีผลกระทบต่อผลการเรียน

ทำให้พวกตนเก็บเรื่องนี้มานาน และมีการบอกกันปากต่อปากให้ระวังอาจารย์คนนี้ จึงมีการรวมตัวกันและเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อหยุดพฤติกรรมของอาจารย์ สาเหตุที่มาแจ้งความเนื่องจากทนพฤติกรรมของอาจารย์คนนี้ไม่ไหว และไม่อยากให้รุ่นน้องๆ เจอแบบนี้อีก และจะมีการรวมตัวประท้วงเพื่อขับไล่อาจารย์คนนี้

ต่อมา พ.ต.อ.จีระศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา ผกก.สน.บางยี่เรือ ร่วมกันทำการสอบปากคำเบื้องต้นทาง พ.ต.อ.จีระศักดิ์เปิดเผยว่า ให้พนักงานสอบสวนทำการสอบสวน ผู้เสียหายอย่างละเอียด เพื่อที่จะเสนอออกหมายจับในข้อหา ข่มขืน กระทำชำเรา ส่วนการดำเนินคดีความนั้น เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.บางกอกน้อย ก็จะส่งเรื่องไปให้ทาง สน.บางกอกน้อยดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook