ลูกชายพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน

ลูกชายพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน

ลูกชายพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ต.ค. - นายเอก เลาหะวัฒนะ บุตรชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาในคดีการหายตัวไปของสองสามี-ภรรยาที่ จ.เพชรบุรี ยื่นหนังสือต่อนายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ ประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับผู้เป็นบิดา โดยนายเอกระบุว่า เจ้าหน้าที่ใช้กำลังจำนวนมากเข้าจับกุมคนเพียงคนเดียว และยังถูกสังคมพิพากษาคดีไปแล้ว นอกจากนี้ยังคงมีการเดินหน้าค้นไร่สับปะรดที่ จ.เพชรบุรี ต่อเนื่อง แต่ยังไม่พบหลักฐาน แล้วยังถูกยัดข้อกล่าวหา เพิ่มข้อกล่าวหารายวันอย่างไม่เป็นธรรม

"ต้องการให้กรรมาธิการฯ สอบสวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 และ พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผู้กำกับการ สภ.ท่าไม้รวก จ.เพชรบุรี รวมถึงเรียกทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าให้ข้อมูล และให้เปลี่ยนชุดพนักงานสอบสวนสืบสวนในคดีของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ให้เป็นกลางและเป็นธรรม" นายเอก กล่าว

นายเอกกล่าวอีกว่า สำหรับคลิปของย่ากับพ่อที่เผยแพร่ออกมา ซึ่งแสดงความสัมพันธ์อันดีระหว่างพ่อกับย่านั้น ก็เพื่อให้สังคมเห็นในแง่มุมอีกแง่หนึ่งว่า จริงๆ แล้วพ่อกับย่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน อยากให้นักข่าวนำเสนอข่าวตามข้อเท็จจริงไม่เบี่ยงเบนประเด็น ตอนนี้พ่อก็สุขภาพดี โรคเบาหวานก็ทานยาตามปกติ มีกังวลเรื่องข่าวที่ิิออกมาบ้าง ในส่วนข้อมูลอื่นๆ ตนเองก็ไม่ทราบ เรื่องประกันตัวพ่อก็ดำเนินการอยู่แต่ศาลยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ด้านนายสมชาย ระบุว่า จะนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่การพิจารณาของที่ประชุมกรรมาธิการฯ ในวันพุธที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 13.30 น. เนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องเร่งด่วน และอยู่ในความสนใจของประชาชน โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมอย่างถึงที่สุด.- สำนักข่าวไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ผลดีเอ็นเอ 3 ศพรอบ 2 เป็นคนงานพม่าไร่หมอสุพัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง พยานปากสำคัญโผล่อีก แฉหมอสุพัฒน์ซ้อมคนงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook