หวาย โต้ภาพสวีทแฟนนักมวย แค่เรื่องธรรมดา!!

หวาย โต้ภาพสวีทแฟนนักมวย แค่เรื่องธรรมดา!!

หวาย โต้ภาพสวีทแฟนนักมวย แค่เรื่องธรรมดา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ ๆ ก็เจอกระแสข่าวเม้าส์แรง!! โดนผู้ใหญ่ในค่ายเรียกตักเตือน กรณีโพสต์ภาพขณะใส่ชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรมทำเอา "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" ถึงกับออกอาการเซ็ง ล่าสุดเจอตัวในงานซ้อมใหญ่คอนเสิร์ตกามิกาเซ่ฯ หวาย เลยขอชี้แจง

"ได้ทราบข่าวนี้แล้วค่อนข้างตกใจเหมือนกันค่ะ คุณแม่เป็นคนมาบอกว่ามีข่าวนี้ แต่คุณแม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ก็ไม่ได้โดนคุณแม่ว่า และเรื่องที่โดนค่ายเรียกไปเตือนก็ไม่ได้เป็นความจริงเลยค่ะ จะมีคุยกับค่ายเป็นประมาณถามไถ่ วันนี้เป็นอย่างไรบ้าง คุยกันเรื่องงาน อะไรประมาณนี้ค่ะ หรือบางทีก็เป็นหวายเองที่เข้าไปคุยกับค่าย ไม่ได้มีการเรียกไปเตือนอะไรเลยค่ะ"

"ส่วนเรื่องชุดว่ายน้ำในอินสตาแกรม สำหรับหวายคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามาก แต่สำหรับคนอื่นอาจจะไม่ธรรมดา ซึ่งอันนี้ก็เข้าใจค่ะ แต่สำหรับหวายในครอบครัวคุณพ่อคุณแม่จะเลี้ยงให้เราเติบโตในแบบอิสระ ทำอะไรก็ได้แต่ขอให้รู้ขอบเขต ซึ่งภาพนี้คุณพ่อคุณแม่ก็เห็นแล้วว่ามันไม่ได้แย่อะไร ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติที่เวลาหวายจะไปเที่ยวที่ไหน ก็จะถ่ายภาพโพสต์ให้แฟนคลับดูตลอดอยู่แล้ว เพราะหวายไม่ได้มีอะไรที่จะปิดบังกับแฟนคลับอยู่แล้วค่ะ"

เซ็งไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น? 

"นิดหน่อยค่ะ ก็ต้องปล่อยวางตัวเองมากกว่า เพราะมันไม่ได้เป็นความจริงก็ต้องทำใจ" 

จะมีโอกาสถ่ายชุดว่ายน้ำให้เห็นกันเร็วๆ นี้ไหม? 

"ตอนนี้ยังค่ะ หวายยังโตไม่พอเลย อายุ 19 เอง ต้องรอไปก่อนไม่แน่เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ขอทำงานเพลงก่อน แต่ถ้ามีโอกาสทำอย่างอื่น ก็อยากเล่นหนังมากกว่าค่ะ" 

 

>>>อ่านข่าวบันเทิงแซ่บ ๆ ต่อได้ที่นี่ ม้าส์ทั้งเมือง ปากสว่าง 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หวาย โต้ภาพสวีทแฟนนักมวย แค่เรื่องธรรมดา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook