ฮือฮา! พบเลขบนตัวปลาหมอสี เจ้าของเชื่อให้โชค

ฮือฮา! พบเลขบนตัวปลาหมอสี เจ้าของเชื่อให้โชค

ฮือฮา! พบเลขบนตัวปลาหมอสี เจ้าของเชื่อให้โชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่ร้านขนมจีนบุญนาค ตั้งอยู่ซอยข้างธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาพิษณุโลก เลขที่ 811/25 ถนนพิชัยสงคราม ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งได้เลี้ยงปลาหมอสีเอาไว้ และมีเลขอยู่ที่ตัวปลาหมอสีดังกล่าว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่าหน้าร้านเปิดเป็นร้านขายขนมจีนน้ำเงี้ยว และพบนายยู โฉมแดง อายุ 60 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นอดีตข้าราชการป่าไม้สำนักบริหารป่าไม้ที่ 11 จ.พิษณุโลก กำลังขายของอยู่หน้าร้าน ก่อนจะพาผู้สื่อข่าวไปชมปลาหมอสี ซึ่งเลี้ยงไว้ในตู้ปลาชั้น 2 ของตัวอาคาร

นายยู เปิดเผยว่า ตนได้ปลาดังกล่าว มาจากเพื่อนรุ่นน้องเมื่อประมาณ 1 ปี ตนก็ใส่ตู้เลี้ยงไว้ตามปกติ จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้นำปลาออกมาจากตู้เพื่อจะล้างตู้ปลา ก่อนสังเกตว่าปลายที่ข้างตัวปลาหมอสีดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับเลขไทย ๕๐ และ ๐๔ จากนั้นตนได้บอกเพื่อนๆ ซึ่งพากันมาดูอย่างมากมาย เชื่อว่าปลาตัวดังกล่าวน่าจะมาให้โชคลาภกับครอบครัวตนเอง

เมื่อสอบถามว่าถ้ามีคนมาขอซื้อจะขายหรือไม่ ก็จะไม่ขาย เพราะเลี้ยงดูมาตลอดปีกว่า ก็รู้สึกผูกผัน ไม่อยากขายสิ่งที่ตนเองรัก อย่างไรก็ตามหลังจากชาวบ้านที่ทราบข่าวว่าปลาหมอสีของตนเอง มีเลขเด็ดติดอยู่กับลำตัว ต่างมาขอดูกันจำนวนมาก

ขอบคุณข่าวจาก www.phitsanulokhotnews.com

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ฮือฮา! พบเลขบนตัวปลาหมอสี เจ้าของเชื่อให้โชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook