บ๊วย ปัดโพสต์อินสตาแกรมสำนึกผิด หวังคืนดี ตุ๊ก

บ๊วย ปัดโพสต์อินสตาแกรมสำนึกผิด หวังคืนดี ตุ๊ก

บ๊วย ปัดโพสต์อินสตาแกรมสำนึกผิด หวังคืนดี ตุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม "บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" ชี้แจงประเด็นโพสต์อินสตาแกรมในทำนองขยะแขยงตัวเอง จากพฤติกรรมที่ผ่านมา ว่าไม่ใช่เป็นการอ้อนขอคืนดีอดีตภรรยา "ตุ๊ก ชนกวนันท์" แต่เป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อตัวเอง ในเมื่อคนรับรู้เยอะก็ยิ่งเป็นโอกาสดีที่ตนจะได้รักษาคำพูดของตัวเองที่พูดออกไปอย่างเคร่งครัด เผยตอนนี้เดินหน้าทำงานอย่างเดียว เพราะมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบเยอะ ทั้งพ่อแม่ พี่น้อง อดีตภรรยาและลูก

จากประเด็นที่เราโพสต์ในอินสตาแกรม สำนึกผิด-ขยะแขยงตัวเอง
"ที่ผมทำเพราะผมแสดงความรับผิดชอบต่อตัวเอง ตลอดชีวิตของผม 37 ปี ผมรู้ว่าผมทำอะไรบ้าง พอรู้ปั๊บผมก็ประกาศออกมาว่าผมเป็นยังไง รู้ว่าอะไรไม่เวิร์กในชีวิตก็จะทำให้มันเวิร์กเท่านั้นเองครับ เวลาเราประกาศออกไปคนได้ยินเยอะก็ยิ่งทำให้เราต้องรักษาคำพูดครับ ทำให้เราไม่ต้องมานั่งดูแลตัวเองว่าวันนี้รู้สึกยังไง คิดยังไง ผมว่าเราต้องก้าวไปเหนือเหตุผลแล้วครับ"

แฟนๆยังเชียร์ให้คืนดีกับพี่ตุ๊ก
"มันเป็นเรื่องของอนาคต ความเป็นพ่อแม่ยังอยู่เสมอ ยกเว้นตอนที่ผมตายก็คงจะสิ้นสุดความเป็นพ่อ แต่วิญญาณก็คงยังผูกพันกับลูกอยู่ ฉะนั้นความเป็นพ่อแม่ สำหรับผมกับตุ๊กไม่มีวันเสื่อมคลายจากลูกๆอยู่แล้วครับ เรื่องการจะกลับมาคืนดีหรือไม่มันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ"

มีลุ้นคืนดีไหม
"ตอนนี้ตัวผมเองมีความสุขดีครับ ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนกับตุ๊กก็มีความสุขดีมากครับ ผมไม่ได้อยู่คนเดียวนะครับ เพราะผมมีหน้าที่รับผิดชอบเยอะมาก ยังมีพ่อแม่ พี่น้อง ลูกที่ผมต้องดูแล มีความรับผิดชอบเยอะ ทุกอย่างเรียกร้องให้ผมต้องทำทุกอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมปิดข้างๆหมดเลย ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่ข้างหน้าอย่างเดียว ส่วนรักใหม่มันเป็นประเด็นรอง รอให้ทำทุกอย่างสำเร็จก่อน ถ้ามีตอนนี้มันก็ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์"

ได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกับพี่ตุ๊กบ้างไหม
"ทุกวันนี้ยังมีคนสงสัยว่าการที่ผมประกาศแบบนี้ลงอินสตาแกรม จะคิดว่าผมกลับไปคืนดีหรือเปล่า ผมประกาศเพื่อรับผิดชอบตัวผมเอง อันนี้ผมชัดเจนนะ กับตุ๊กเราก็คุยเรื่องลูกทุกเรื่อง เราหย่าร้างกันแล้วแต่ความเป็นเพื่อนก็มีให้เหมือนเดิม ตุ๊กก็กรุณากับผมมาก ยังคุยเรื่องลูกกับผม ตุ๊กไม่ได้มีท่าทีรังเกียจผมเลย ตอนนี้เรามีความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่ดีมากครับ"

หลายคนยังติดใจคำที่เราใช้ว่า "ขยะแขยงตัวเอง
"ขยะแขยงตัวเองจริงๆครับ เวลาเราทำอะไรแล้วอยู่ในพื้นที่หนึ่งซึ่งมันไม่โอเคเราก็อยากจะลุกออกมา"

ส่วนไหนที่เราคิดว่าแย่ที่สุด
"ผมมีประโยคหนึ่งของคุณครูผม "คุณรู้ไหมว่าอะไรสำคัญที่สุดสำหรับผมตอนนี้ คนที่สำคัญที่สุดสำหรับผมตอนนี้คือพวกคุณไง" ผมสะเทือนเลยเพราะผมไม่เคยอยู่กับใครร้อยเปอร์เซ็นต์เลยตลอดชีวิต ไม่ว่าจะพ่อแม่ พี่น้อง ถ้าผมไม่เคยอยู่กับใครร้อยเปอร์เซ็นต์ฉะนั้นชีวิตผมก็ไม่เวิร์ก ฉะนั้นตอนนี้เราก็เต็มที่กับทุกอย่างแต่ไม่ใช่ว่าต้องเป๊ะทุกอย่าง"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บ๊วย ปัดโพสต์อินสตาแกรมสำนึกผิด หวังคืนดี ตุ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook