สาวฉุนไม่ได้เงินช่วยน้ำท่วม กระโดดถีบนายอำเภอลาดหลุมแก้ว

สาวฉุนไม่ได้เงินช่วยน้ำท่วม กระโดดถีบนายอำเภอลาดหลุมแก้ว

สาวฉุนไม่ได้เงินช่วยน้ำท่วม กระโดดถีบนายอำเภอลาดหลุมแก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเลือดร้อนกระโดดถีบ นายอำเภอลาดหลุมแก้ว หลังฉุนไม่ได้รับเงินเยียวยาน้ำท่วม  ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ส่งฟ้องศาลพรุ่งนี้

พ.ต.อ.โกศล วีรวิศาล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ นายเฉลิมพล มั่งคั่ง นายอำเภอลาดหลุมแก้ว ได้มาดูแลการแจกเงินเยียวยาน้ำท่วมให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ต.หน้าไม้ ที่หอประชุม อ.ลาดหลุมแก้ว น.ส.นรมน จันทร์ไพจิตร อายุ 29 ปี ที่มารอคิวรับเงินเยียวยา แต่ไม่ได้รับเงิน เนื่องจากไม่มีสิทธิ์ จึงได้แสดงความไม่พอใจ และเข้าไปต่อว่า ทุบตี พร้อมทั้งกระโดดถีบนายเฉลิมพล จนเกิดเหตุชุลมุน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันแยก น.ส.นรมน ออกมา ต่อมานายเฉลิมพล ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว หลังเกิดเหตุในช่วงบ่าย

ด้านพ.ต.ท.สุพิตร โคนพันธ์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.ลาดหลุมแก้ว กล่าวว่าหลังทำการสอบปากคำ นายเฉลิมพล ได้แจ้ง 2 ข้อหา เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.นรมน คือ ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน ซึ่งกระทำการตามหน้าที่ และดูหมิ่นเจ้าพนักงาน โดยจะนำสำนวนส่งฟ้องศาลจังหวัดปทุมธานี ในวันพรุ่งนี้ (13 ต.ค.) และต่อมาญาติของ น.ส.นรมน ได้นำเงินสดจำนวน 20,000 บาท ประกันตัวออกไป

นอภ.ลาดหลุมแก้ว แจงสาวโดดถีบ ไม่มีสิทธิ์รับเงิน

นายเฉลิมพล มั่งคั่ง นายอำเภอลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีที่ น.ส.นรมน จันทร์ไพจิตร อายุ 29 ปี สาวเลือดร้อนที่ไม่ได้รับเงินเยียวยาน้ำท่วม เข้ามาต่อว่า และทำร้ายร่างกาย ว่า น.ส.นรมน ไม่มีสิทธิ์ที่จะได้รับเงินเยียวยาน้ำท่วม เนื่องจากเป็นเจ้าของบ้านเช่า และผู้ที่เช่าบ้านหลังดังกล่าว ได้ใช้สิทธิ์รับเงินเยียวยาไปแล้ว โดยได้พยายามอธิบายให้เข้าใจ แต่ น.ส.นรมน ก็ไม่ฟัง กลับตรงเข้ามาต่อว่า และทำร้าย แต่ไม่เป็นอะไรมาก โดยหลังเกิดเหตุ ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว ตามกฎหมาย เพราะตนถือว่าทำตามหน้าที่ เมื่อมีคนมาทำอย่างนี้ ก็ถือว่าไม่ถูกต้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook