รักมะรุมมะตุ้ม นางเอกเสน่ห์แรง มิน พีชญา

รักมะรุมมะตุ้ม นางเอกเสน่ห์แรง มิน พีชญา

รักมะรุมมะตุ้ม นางเอกเสน่ห์แรง มิน พีชญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ นางเอกคนไหน ก็ เสน่ห์แรง ไม่เท่านางเอกเรียบร้อยหน้าหวานจากวิกหมอชิต มิน พีชญา ที่กำลังมะรุมมะตุ้มวุ่นรักเป็นว่าเล่น เพราะจู่ๆ ก็มีทั้ง "พระเอกหนุ่มทะเล้น" ตกเป็นข่าวด้วย ส่วน "นักร้องหน้าฝรั่ง" ก็ประกาศขอจีบ! ไหนจะข่าวลือรักยุกยิกยิบย่อยกับหนุ่มๆ ที่ร่วมงานกันด้วย ทั้ง หนุ่มเวียร์ เอ่ย หนุ่มพอร์ช บ้าง โอ๊ย..หนุ่มๆ ล้อมรอบแบบนี้ อิจฉา สาวมิน จริงๆ

เรื่องของเรื่องก็เริ่มจาก พระเอกหนุ่มทะเล้น บอย ปกรณ์ ที่มีคนสังเกตว่า สาวมิน กับ หนุ่มบอย มักจะออกอีเว้นท์หรือออกงานกันบ่อยครั้ง..จนผิดปกติ จนเข้าขั้นแพ็คเกต มิน-บอย ถึงขั้นฝ่ายชายออกปากชมว่า "น้องน่ารักดี" แต่ยังไงก็ยืนยันว่า "ไม่พัฒนาความสัมพันธ์"

เพราะมัวแต่ช้าๆ รีรออยู่นั่น เลยมี 'เสือหนุ่มปืนไหว' อย่าง นักร้องหน้าฝรั่ง ชิน ชินวุฒ ที่ประกาศโต้งๆ ออกมาว่า ผมขอจีบ มิน พีชญา ถึงขนาดกับมีข่าวว่า แอบส่งคนติดตามไปเฝ้าดูนางเอกสาวถึงกองถ่าย กลัวจะมีเหตุปิ๊งรักกันในกองละครกับ พอร์ช ศรัณย์ พระเอกละครที่สาวมินร่วมงานอยู่ด้วยอีกราย

แล้ว สาวมิน ที่ตอนนี้เสน่ห์เหลือล้นสุดๆ จะว่ายังไงบ้าง? สาวมิน ก็ตอบแบบสรุปๆ ว่า "พี่บอยเป็นแค่พี่้น้อง สนิทกัน แต่คงไม่พัฒนาสัมพันธ์ ส่วน หนุ่มชิน เป็นแค่เพื่อน และขอบคุณที่ให้เกียรติ แถมออกบอกว่า ตอนนี้หนูยังไม่พร้อม"

เอาเป็นว่า ไม่ว่า รักมะรุมมะตุ้ม ของนางเอกสาวน่ารักชื่อ มิน พีญชา จะเป็นยังไง? คงต้องลุ้นและอัพเดทกราฟความรักของสาวคนนี้กันอยู่ห่างๆ กันต่อไปแล้วกันนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รักมะรุมมะตุ้ม นางเอกเสน่ห์แรง มิน พีชญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook