พี่ชาย พัชรา แวงวรรณ เผยปมน้องมีปัญหากับคนผิวสี เตรียมยื่นกงสุล ขอศพผ่าพิสูจน์

พี่ชาย พัชรา แวงวรรณ เผยปมน้องมีปัญหากับคนผิวสี เตรียมยื่นกงสุล ขอศพผ่าพิสูจน์

พี่ชาย พัชรา แวงวรรณ เผยปมน้องมีปัญหากับคนผิวสี เตรียมยื่นกงสุล ขอศพผ่าพิสูจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ต.ค.) ความคืบหน้ากรณี น.ส.พัชรา หรือ ผดุงศรี แวงวรรณ นักร้องสาวชื่อดังวงโอเวชั่น เสียชีวิตจากผูกคอตายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่แผงขายอาหารทะเลของ นางศรีสุดารัตน์ แวงวรรณ ผู้เป็นแม่ของน.ส.พัชรา ที่ตลาดสด อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้หยุดขาย เนื่องจากยังทำใจไม่ได้ ที่ลูกสาวเพียงคนเดียวเสียชีวิต

ขณะที่ นายผดุงศักดิ์ แวงวรรณ อายุ 52 ปี พี่ชายคนโตของน.ส.พัชรา กล่าวว่าทั้งครอบครัวไม่เชื่อว่าน้องสาวจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่เคยมีพฤติกรรมในลักษณะเช่นนี้มาก่อน หลังจากที่ตนเองแจ้งข้อกังขาไปยังสถานกงสุลไทยที่อเมริกา ว่าไม่เชื่อว่าผูกคอตาย ก็ได้รับแจ้งจากกงสุล ว่าขอให้ทำหนังสือใช้สิทธิ์ของความเป็นญาติพี่น้องและญาติ แจ้งความจำนงไปจึงจะสามารถดำเนินการให้ได้

"กำลังเตรียมหลักฐานเอกสารเพื่อที่จะยื่นผ่านเจ้าหน้าที่ผ่านศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ไปยังสถานกงสุลไทย ประสานส่งไปยังกงสุลไทยที่สหรัฐอเมริกา แสดงความจำนงขอรับศพจากตำรวจสหรัฐ เพื่อชันสูตรและผ่าพิสูจน์ศพหาสาเหตการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป ก่อนที่จะนำศพน้องสาวกลับมาประเทศไทย ไม่เชื่อเด็ดขาดว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย ยังไงๆก็เชื่อว่าจะต้องมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง จึงยอมเสียเวลาเพื่อพิสูจน์ แล้วจึงจะนำศพกลับมาเมืองไทย"นายผดุงศักดิ์ระบุ

นายผดุงศักดิ์ กล่าวว่า น้องสาวมักเล่าประจำว่า ช่วงที่พักอยู่ที่บ้านในที่เกิดเหตุ ได้เช่าบ้านอาศัยอยู่กับครอบครัวชาวอเมริกันผิวดำชายอายุ 80 ปี ที่ภรรยาเสียชีวิตแล้ว และมีลูกชายผิวดำอายุกว่า 40 ปี อาศัยอยู่ด้วย ซึ่งน้องสาวเล่าประจำว่ามีปัญหาและมีปากเสียง เกิดความขัดแย้งกันเป็นประจำ เดือนละหลายครั้ง และมีปากเสียงกับ 2 พ่อลูก อยู่เสมอ แต่ก็ต้องทนอยู่ เพราะหาที่อยู่ลำบาก และบ่นไม่สบายใจมาโดยตลอด ดังนั้นเพื่อคลายข้อสงสัยในประเด็นนี้ จึงทำเรื่องยื่นไปขอผ่าพิสูจน์ จนกว่าจะมั่นใจว่าไม่ได้ถูกฆาตกรรมแล้วจัดฉากแขวนคอตายอำพรางคดี คาดว่าใช้เวลา 1 เดือน ทราบผล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ญาติสุดช็อก"เอ๋ พัชรา แวงวรรณ"แขวนคอตายที่แอลเอพัชรา แวงวรรณ อดีตนักร้องนำวงโอเวชั่น ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต / ตร.สหรัฐพบศพพัชรา แวงวรรณ แขวนคอในโรงจอดรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook