ฟุตบอล : หงส์แดง ดวลคิวพีอาร์แย่งซิวเบนท์

ฟุตบอล : หงส์แดง ดวลคิวพีอาร์แย่งซิวเบนท์

ฟุตบอล : หงส์แดง ดวลคิวพีอาร์แย่งซิวเบนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวฟุตบอล : "หงส์แดง" ดวลเดือด "คิวพีอาร์" แย่งสอย เบนท์ จาก "สิงห์ผงาด" เสริมแนวรุก ม.ค. ปีหน้า สื่อเชื่อ แลมเบิร์ต จ้องโละทิ้งอยู่แล้ว เหตุมีปัญหาไม่ลงรอยกัน

ลิเวอร์พูล และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เตรียมเปิดสงครามนอกสนามแย่งกันซื้อตัว ดาร์เรน เบนท์ กองหน้า แอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือน ม.ค. ปีหน้า หลังสบช่องที่หัวหอกรายนี้กำลังมีปัญหากับ พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม

"สิงห์ผงาด" เตรียมจะโละ "ดีบี" ในช่วงกลางฤดูกาลนี้หลังเขาไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ แลมเบิร์ต แถมยังมีปัญหาไม่ลงรอยกัน โดย ศูนย์หน้าผิวสี ถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมไปให้กับ รอน ฟลาร์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ซ้ำยังมาเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ คริสเตียน เบนเทเก้ ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม

เดอะ พีเพิ่ล สื่อชื่อดังรายงานว่า โทนี่ เฟอร์นานเดส เจ้าของและประธานสโมสร "คิวพีอาร์" ชื่นชอบ เบนท์ มาอย่างยาวนานและอยากจะได้ตัวมาร่วมทีม ขณะที่ "หงส์แดง" ซึ่งเหลือ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นศูนย์หน้าไว้ใช้งานเพียงรายเดียวก็ต้องการจะได้กองหน้ามาทดแทน ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลีซึ่งบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก

สำหรับ เบนท์ วัย 28 ปีย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาอยู่กับ แอสตัน วิลล่า เมื่อ 18 เดือนก่อนด้วยค่าตัวซึ่งสามารถเพิ่มสูงได้ถึง 24 ล้านปอนด์ (ราว 1.2 พันล้านบาท) ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 49 นัดรวมทุกรายการ และทำได้ 22 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook