ปลื้ม สุรบถ ลูกชวน หลีกภัย ประกาศแต่ง ทับทิม 26 ต.ค.นี้

ปลื้ม สุรบถ ลูกชวน หลีกภัย ประกาศแต่ง ทับทิม 26 ต.ค.นี้

ปลื้ม สุรบถ ลูกชวน หลีกภัย ประกาศแต่ง ทับทิม 26 ต.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบเซอร์ไพร์สนิดหน่อย... เมื่อ น้องปลื้ม สุรบถ ลูกชายอดีตนายกฯ ชวน หลีกภัย ประกาศแต่งงานกับ ทับทิม มัลลิกา แฟนสาวที่เป็นพิธีกรร่วมกันในรายการ VRZO (วีอาร์โซ) หลังคบหากันไปมาประมาณ 2 ปี

หนุ่มปลื้ม เปิดเผยว่า เตรียมเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ พร้อมจะจัดพิธีหมั้นในวันเดียวกัน ก่อนจะจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในวันที่ 24 พฤศจิกายนต่อไป ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิล์ด

นอกจากนี้ หนุ่มปลื้ม ยังบอกสื่อแบบเขินๆ ว่า ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสข่าวใหญ่ขนาดนี้ เพราะเตรียมจะบอกกับผู้ใหญ่ที่เคารพก่อน แต่ปรากฎว่าข่าวหลุดออกไปเสียก่อน หลายคนมองว่าตนกับทับทิมอายุยังน้อย แต่คนคิดว่าเป็นมุมมองที่แปลกกว่าคนอื่น ชีวิตคนเราเกิดมาก็มีไม่กี่ปัจจัย การมีชีวิตคู่ก็เป็นหนึ่งในนั้น เมื่อเจอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม ก็เลยตัดสินใจเดินหน้าต่อเต็มที่ เพราะ "ผมรักเขา"

อย่างไรก็ตาม เรื่องของสินสอดทองหมั้น หนุ่มปลื้ม เตรียมเครื่องเพชรและสินทรัพย์ตามพอสมควร ขณะที่คุณพ่อคุณแม่ก็ปลาบปลื้มที่ได้ทราบข่าว ช่วยกันออกแบบการ์ดงานแต่งและของชำรวยให้แล้ว ส่วนในวันงานฉลองได้เชิญแขกมาประมาณ 3,000 คน ส่วนเรื่องทายาท หนุ่มปลื้ม บอกว่ายังไม่คิดที่จะมีในตอนนี้ ขอใช้ชีวิตคู่กันสักพักก่อนและอีก 5-6 ปีค่อยคิดเรื่องทายาทต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

>>>เปิดใจ ปลื้ม กับข้อความซึ้งที่ส่งถึง ทับทิม

>>>ทับทิม ควง ปลื้ม หลีกภัย สวีทหวานฉ่ำ!

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ปลื้ม สุรบถ ลูกชวน หลีกภัย ประกาศแต่ง ทับทิม 26 ต.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook