เด็กแว้นโหด รุมฟันขวาน-สปาร์ตาใส่ นักเรียนม.3

เด็กแว้นโหด รุมฟันขวาน-สปาร์ตาใส่ นักเรียนม.3

เด็กแว้นโหด รุมฟันขวาน-สปาร์ตาใส่ นักเรียนม.3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กแว้นกวนเมืองยกพวกตีกัน เด็กนักเรียน ม.3 ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาว ผ่านกลุ่มเด็กแว้นที่กำลังไล่ตีกัน เกิดเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกลุ่มอริที่เข้ามาช่วย เลยถูกไล่ทำร้ายรุมจามด้วยขวาน ฟันด้วยมีดดาบสปาร์ตา เสียชีวิต

(15 ต.ค.) ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ บุญโชติ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจาก ร.พ.ศูนย์อุดรธานี ว่า นายฤทธิ์เกียรติ วิเศษหล้า หรือ น็อต อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.10 บ้านโนนดู่ ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้บาดเจ็บที่ถูกรุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัสที่เหนือหูขวาและหลังศีรษะ 3 แห่งแผลลึกถึงกะโหลก แขนซ้าย ไหล่ขวา เป็นแผลฉกรรจ์ ที่ถูกนำตัวเข้ามาทำการรักษา ตั้งแต่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากบาดแผลที่ศีรษะลึกจนถึงกะโหลกและมีเลือดออกในสมอง จึงรุดไปร่วมสอบสวนชันสูตรพลิกศพ

พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ กล่าวว่า ผู้ตายเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนอุดรธานีพิทยาคม วันเกิดเหตุ ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาวที่หอพัก ระหว่างที่ขับรถจักรยานยนต์ไปถึงบริเวณเชิงสะพานข้ามสี่แยก ช่วงหน้าปั้มน้ำมัน มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นกลุ่มเด็กแว้นขับรถจักรยานยนต์ประมาณ 20-30 คันไล่รุมทำร้ายกัน โดยกลุ่มที่กำลังไล่ชกต่อยทำร้ายกันนั้นคิดว่า ผู้ตายเป็นพวกเดียวกันกับคู่อริที่เข้ามาช่วย ทำให้ถูกรุมทำร้ายด้วยขวาน มีดดาบสปาร์ตาจนบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่ง ร.พ.ศูนย์อุดรธานีเมื่อกลางดึกวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งมาเสียชีวิตในเช้าวันนี้

สอบสวน แฟนสาวผู้ตาย ให้การว่า วันเกิดเหตุ ไปเที่ยวที่บ้านของนายฤทธิเกียรติ ที่บ้านโนนดู่ พอช่วงกลางคืนได้ให้นายฤทธิเกียรติ ขับรถจักรยานยนต์ไปส่ง โดยมีเพื่อนของนายฤทธิ์เกียรติ ขับรถไปเป็นเพื่อน 5 คัน รวม 9 คน พอถึงสี่แยกบายพาสจึงเลี้ยวซ้ายแวะเติมน้ำมันและเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถซิ่ง 20 กว่าคันยกพวกตีกัน แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่ได้มีเรื่องกับพวกเขา

จึงพากันขับรถจักรยานยนต์ผ่านไป แต่ก็ยังถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ตามเข้าไปในปั้มและร้านสะดวกซื้อเป็นเหตุให้นายฤทธิเกียรติ ถูก 4 วัยรุ่นรุมทำร้ายด้วยอาวุธมีดดาบ กับขวาน แม้ว่าตนจะพยายามเข้าแย่งอาวุธและขอร้องว่าอย่าทำร้ายพวกเราเพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย แต่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 4 คนไม่ฟัง ใช้ขวานฟันเข้าที่ศีรษะนายฤทธิ์เกียรติจนเป็นแผลขนาดใหญ่ที่เหนือหูขวาและกลางศีรษะ 3 แห่ง อีกคนใช้มีดดาบสปาต้าฟันเข้าที่ไหล่ขวา ต้นแขนทั้งสองข้าง จนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องสงสัยที่รุมทำร้ายนายฤทธิ์เกียรติจนเสียชีวิตในครั้งเป็นกลุ่มเด็กแว้นที่เรียกตัวเองว่าแก๊งรอสโซ่ และแก๊งบ้านแวง โดยคนที่ลงมือใช้ขวานฟันรูปร่างผอมสูงประมาณ 170 ซม.สวมเสื้อยืดสีแดง แก๊งรอสโซ่และแก๊งบ้านแวง ก่อเหตุไล่ทำร้ายชาวบ้านและคู่อริจนบาดเจ็บมาแล้วหลายรายและหลายรายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook