เปิดรักแท้ของ ปลื้ม พูดจริง ชัดเจนไม่เสียยี่ห้อลูกชวน

เปิดรักแท้ของ ปลื้ม พูดจริง ชัดเจนไม่เสียยี่ห้อลูกชวน

เปิดรักแท้ของ ปลื้ม พูดจริง ชัดเจนไม่เสียยี่ห้อลูกชวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลื้ม สุรบถ ลูกชายชวน หลีกภัย หลังจากที่มีข่าวออกว่าเจ้าตัวประกาศแต่งงานกับแฟนสาวทับทิม มัลลิกา ต่อจากนั้นเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้บนเฟซบุ๊ครายการ VRZO โดยบอกว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการคุยโขมงข่าวเช้า ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ถึงกระแสต่าง ๆ นานา  หนุ่มปลื้ม ตอบคำถามแบบชัดเจนเคลียร์ทุกประเด็นว่า

"ผมว่าเวลาของแต่ละคนไม่เท่ากัน ผมเป็นคนที่ค่อนข้างใช้ชีวิตคุ้มค่า วันนี้ต้องบอกว่าผมอายุ 25 ปีแล้ว ผมโตเป็นผู้ใหญ่พอสมควร คือผมทำงานมาตั้งแต่อายุ 16 หาเงินเองได้แล้ว จนตอนนี้ผมอายุ 25 รวมแล้วผมทำงานมากกว่า 9 ปี ผมพร้อมที่จะดูแลใครสักคนได้แล้ว"

"แนวคิดของคุณพ่อมีผลกับตัวผมเองมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วทำอะไรต้องถูกต้องและชัดเจน ผมกับทับทิมมีสิ่งที่เหมือนกันคือเราเป็นคนที่ชอบทำงานเหมือนกันไม่ค่อยได้ไปเที่ยวเล่นเหมือนคนอื่น ๆ  เท่าไหร่ อีกอย่างชีวิตมนุษย์มีสิ่งที่ให้เราต้องวุ่นวายใจอยู่ไม่กี่เรื่อง ทั้งเรื่องของการดำรงชีวิต เลี้ยงดูตัวเองอย่างไร  และเรื่องความรักที่เราหลีกหนีไม่พ้น ไม่ว่าเรื่องอะไรความรักมันเข้ามามีบทบาทเยอะทำให้เกิดความวุ่นวาย เกิดความเหนื่อยเมื่อไหร่เราจะเจอคนที่ใช่ ผมมองว่าเราไม่สามารถทำงานได้เต็มที่ ผมไม่อยากพะว้าพะวงในเรื่องนี้ ฉะนั้นเมื่อเจอใครที่ใช่แล้ว ผมรู้สึกดีและเขาก็มีความรักที่จริงใจให้กับกัน ผมจึงตัดสินใจทให้เด็ดขาด ทำในสิ่งที่ถูกต้องครับ" 

ย้อนเรื่องราวความรักความผูกพันของทับทิม กับ ปลื้ม  สาวทับทิม เปิดเผยว่า  "ค่อย ๆ ผูกพันกันมาเรื่อย ๆ เนื่องจากเราทำงานด้วยกันเจอกันบ่อยเกือบทุกวัน"

ด้านหนุ่มปลื้มเสริมว่า "ผมเจอทับทิมครั้งแรกด้วยการไปขอสัมภาษณ์เขา และเพิ่งจะมารู้ทีหลังว่าเขาเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก เห็นเขาเก่งดีพูดจาฉะฉานผมจึงติดต่อเขาให้มาเป็นพิธีกรคู่กันในรายการ หลังจากทำงานด้วยกันเราเริ่มสนิทสนมกันเรื่อย ๆ ครับ เราไม่ใช่คู่รักที่หวานแหวว จ๊ะจ๋าขนาดนั้น ส่วนเรื่องข้อความเมื่อวานที่เขียนนั้น ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนเลย (หัวเราะ) วันก่อนผมกับทับทิมงอน ๆ กันอยู่ครับ (หัวเราะ) ผมไม่ชอบใช้คำว่ารักฟุ้มเฟือย อยากจะเก็บไว้พูดตอนที่มีคุณค่ามากที่สุด เวลาที่อยู่ด้วยกันเราสามารถแสดงออกได้"

วันที่เข้าไปขอแต่งงาน บรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง ทับทิม เผยประทับใจมาก "ทับทิมรู้สึกพี่ปลื้ม รู้ว่าเขาเป็นคนอ่อนโยน เป็นคนมีสัมมาคารวะมาก กตัญญูต่อคุณพ่อคุณแม่ เท่านี้ทับทิมก็รู้สึกว่าเราหายห่วงแล้ว พี่ปลื้มคงดูแลเราไปตลอดได้ ขนาดคุณพ่อคุณแม่เขา เขายังดูแลอย่างดีและเต็มที่ นี่เป็นสิ่งที่ทับทิมปลื้มและประทับใจมาก"

คุณพ่อบอกว่าอย่างไรบ้าง "คุณพ่อสอนเรื่องการตัดสินใจมาตั้งแต่เด็ก ในเมื่อผมตัดสินใจแล้วคุณพ่อท่านรู้เลยว่าผมได้ตัดสินใจมาอย่างถ่องแท้แล้ว คุณพ่อเป็นคนออกแบบการ์ดให้ครับ วัดขนาดให้เลย  งานผมจัดเรียบ ๆ ไม่หวือหวาครับ มีญาติทางคุณพ่อ ทางครอบครัวทับทิม และเพื่อน ๆ ผมทั้งคู่ คุณแม่ผมรักทับทิมมากเพราะทับทิมเป็นคนมีเรียบร้อย มีสัมมาคารวะครับ" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

>>>ปลื้ม สุรบถ ลูกชวน หลีกภัย ประกาศแต่ง ทับทิม 26 ต.ค.นี้

>>>ปลื้ม สุรบถ ข้อความหวานที่ส่งถึง ทับทิม vrzo

>>>ปลื้มแต่งฟ้าผ่าทับทิม ท้องก่อนแต่งหรือไม่ มีคำตอบ!

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดรักแท้ของ ปลื้ม พูดจริง ชัดเจนไม่เสียยี่ห้อลูกชวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook