''ลีเดีย'' หน้าตาจิ้มลิ้ม คล้ายเจ้าหญิงตัวน้อย ๆ

''ลีเดีย'' หน้าตาจิ้มลิ้ม คล้ายเจ้าหญิงตัวน้อย ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องเสียงคุณภาพที่มีอัลบั้มเพลงเดี่ยวออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง และด้วยความแรงของเธอ ย้อนวันวาน ก็ไม่ยอมพลาดที่จะนำภาพประทับใจของ ลีเดีย มาให้แฟน ๆ ได้ดู

ลีเดีย เป็นพี่สาวคนโตในจำนวนพี่น้อง 3 คนของครอบครัว วิสุทธิธาดา สมาชิกทุกคนในครอบครัวสนิทสนมกันมาก ทุกวันจะต้องมาทานข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ได้พูดคุยและยังช่วยสร้างความใกล้ชิด ลีเดียเติบโตมาท่ามกลางความรักของพ่อแม่ แต่นลูกสาวคนโต ทำให้คุณแม่ค่อนข้างจะ เข้มงวดกับลีเดีย โดยเฉพาะเรื่องการเรียน เพราะ ต้องการให้เป็นตัวอย่างกับน้องทั้ง 2 คน ซึ่งลีเดียก็ไม่ทำให้พ่อแม่ต้องผิดหวังเลยซักครั้ง พอจบปีการศึกษาลีเดีย จะได้รับประกาศนียบัตร ในฐานะนักเรียนที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดีอยู่เสมอ

ตอนอายุ 7-12 ขวบ พ่อสนับสนุนให้ ลีเดีย หัดตีกอล์ฟ นอกจากที่บ้านจะมีกิจการสนามกอล์ฟเป็นของตัวเองแล้ว พ่ออยากให้ลูกได้ออกกำลังกายและใช้เวลาว่งให้เป็นประโยชน์ และช่วงอายุ 10 ขวบ ชอบร้องเพลง ลีเดียเอ่ยปากขอพ่อแม่ ไปเรียนร้องเพลง ชื่นชอบมากที่สุดก็คือร้องเพลงแนว อาร์ แอนด์บี ต่อมาก็มีคนเห็นแววและชวนให้ส่งเทปอัดเสียงร้องเพลงของเธอมายังอาร์เอสฯ และนับจากนั้นก็เป็นที่มาของ เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นั่นเอง. ปิ๊กมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook